Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ bí quyết đánh bại MU

Chủ Nhật 19/04/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận cầu tâm điểm vòng 33 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea 1-0 MU đã diễn ra theo đúng kịch bản quen thuộc của Mourinho. Vì vậy sau trận đấu mà chiếc lược gia người Bồ đã tiết lộ bí quyết chiến thắng của The Blues.

Mourinho tiet lo bi quyet danh bai MU hinh anh
Mourinho tiếp tục cho thấy sự cao tay của mình

Trận đấu Chelsea 1-0 MU đã diễn ra theo đúng suy nghĩ của nhiều người khi đội khách là những người chơi tốt hơn và kiểm soát bóng lên đến 70%. “Qủy đỏ” thành Manchester đã chơi rất tốt tại Stamford Bridge nhưng cái họ thiếu là bàn thắng. Trong khi đó Chelsea hiện nguyên hình về lối chơi phòng ngự phản công thực dụng dù được thi đấu trên sân nhà. Để rồi bàn thắng duy nhất của Hazard đã giữ 3 điểm ở lại London, đồng thời giúp The Blues tiến gần chức vô địch Premier League hơn bao giờ hết.

Sau trận đấu ai cũng hiểu vấn đề, MU thua trận là vì Chelsea có một Mourinho cao tay trên băng ghế huấn luyện. Một lần nữa người ta lại phải nói về chiến lược gia người Bồ Đào Nha với sự thực dụng đến lạnh lùng của mình. Trong cuộc họp báo sau trận thì Mr Special đã tiết lộ biết quyết đội nhà giành chiến thắng trong trận Chelsea 1-0 MU. Mourinho nói: “Tôi có thể cho họ kiểm soát bóng 99% mà cảm thấy không có vấn đề gì. Khi bạn có một chiến lược kỹ càng cho các trận đấu thì những thống kê trở nên vô nghĩa. Bạn phải hiểu điều quan trọng nhất là sau mỗi trận đấu là điểm số”.

Mourinho cũng cho rằng quyết định đưa Zouma vào sân đá tiền vệ trung tâm là nguyên nhân giúp cho Chelsea có được một thế trận chắc chắn. HLV này nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ về chiến thuật trong trận đấu này. Một số thay đổi về nhân sự đã giúp chúng tôi phong tỏa được sự nguy hiểm của đối phương”. Rõ ràng khi The Blues không có phong độ tốt thì họ lại thắng trận nhờ tài điều binh của chiếc lược gia người Bồ. Chiến thắng trước MU đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea với cách biệt 1 bàn thắng.

Sau trận Chelsea 1-0 MU thì thầy trò HLV Mourinho đã nắm chắc cơ hội vô địch Premier League 2014/2015. Hiện tại họ đã hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal tới 10 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc (Chelsea và Arsenal còn 1 trận chưa đấu).

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X