Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ vũ khí bí mật ở trận chung kết Europa League

Thứ Tư 17/05/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho và Man United đang chuẩn bị rất kỹ càng cho trận chung kết Europa League, sau khi chính thức đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa giải này

Cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah đã gặp một chấn thương rất nặng ở cánh tay trong trận derby Manchester cuối tháng Tư vừa rồi. Anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày và nhập hội cùng những Ibra, Luke Shaw và Marcos Rojo trước đó. Mới đây, Người đặc biệt còn xác nhận tiền vệ Ashley Young tiếp tục là cái tên phải ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải, nghĩa là M.U có đến 5 ca chấn thương nặng.
 
Tuy nhiên Timothy Fosu-Mensah có thể sẽ trở lại nhanh hơn dự kiến. Cụ thể, hậu vệ này có cơ hội quay lại đội hình M.U trong trận đấu với Ajax tại chung kết Europa League. Đây là một tin rất mừng đối với Jose Mourinho, vì ông đã mất Eric Bailly vì thẻ phạt trong trận bán kết, và chỉ còn trong tay 2 trung vệ đáng tin cậy là Phil Jones và Chris Smalling. Nhưng trong bối cảnh còn 2 vòng đấu nữa (gặp Southampton và Crystal Palace), sẽ là thảm họa nếu chẳng may Mourinho mất nốt Jones và Smalling.
 
HLV Jose Mourinho se co su phuc vu cua Fosu-Mensah
HLV Jose Mourinho sẽ có sự phục vụ của Fosu-Mensah ở trận gặp Ajax

Trên MUTV, chiến lược gia Bồ Đào Nha cho biết: “Tất nhiên là bây giờ tôi cần tất cả những cầu thủ có thể. Fosu-Mensah là người duy nhất có cơ hội góp mặt trong trận chung kết sắp tới và cậu nhóc đã làm mọi thứ để có thể kịp bình phục. Những người khác thì không. Với 15 cầu thủ lành lặn cho đội 1, tôi sẽ phải xoay tua từng người trong những trận cầu còn lại. Những cầu thủ chơi đủ 90 phút trận này sẽ được nghỉ trận sau. Tôi không thể sử dụng một lúc 4-5 cầu thủ trẻ được.”
 
Fosu-Mensah đã gia nhập M.U từ lò đào tạo của Ajax và những kiến thức học được của hậu vệ Hà Lan sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Jose Mourinho ở trận chung kết tới đây. Ngoài ra, trong tay HLV Bồ Đào Nha còn sở hữu cái tên xuất sắc nhất Ajax mùa giải 2012-2013, đó là cầu thủ đa năng Daley Blind. Đây sẽ là 2 “gián điệp” hữu ích cho Quỷ đỏ trong trận chiến quan trọng nhất mùa giải.
 
Man United sẽ mất tiền tấn nếu không vô địch Europa League
Man United vừa xác nhận rằng họ sẽ mất khoảng 21 triệu bảng tiền tài trợ từ Adidas nếu như không thể giành vé tham dự Champions League mùa tới thông qua cửa vô...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X