Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về vụ chuyển nhượng của Matic

Chủ Nhật 13/08/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

35 triệu bảng (kèm 5 triệu phụ phí) là mức giá để HLV Jose Mourinho sở hữu tiền vệ Matic, và ông cho rằng đây là bản hợp đồng tuyệt vời của Quỷ đỏ.


Nemanja Matic là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này, và là chữ ký khó khăn nhất. Trước đó, chính Jose Mourinho cũng thừa nhận ông không hy vọng M.U sẽ chiêu mộ được cầu thủ này, bởi Matic đang thuộc biên chế của kình địch Chelsea. Nhưng rồi, chính tiền vệ Serbia đã liên hệ với Quỷ đỏ để được chuyển nhượng.
 
“Kể từ khi dẫn dắt M.U vào năm ngoái (2016), tôi đã nhận ra chúng tôi cần một mẫu cầu thủ như Matic, nhưng lại không có nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Dù sao, tôi cũng không hề nghĩ sẽ chiêu mộ được cậu ấy, bởi tôi không muốn đâm đầu vào những thương vụ bất khả thi và cảm thấy, không đời nào Chelsea chịu để Matic ra đi. Nhưng rồi khi mùa bóng kết thúc, tôi đã nhận được cú điện thoại từ Matic. Cậu ấy nói rằng muốn được thi đấu cho M.U, và chúng tôi có thể biến điều này thành sự thực.”

Nemanja Matic la tan binh thu 3 cua M.U
Nemanja Matic là tân binh thứ 3 của M.U

“Nemanja Matic là một cầu thủ hoàn hảo đối với tôi” – Jose Mourinho thừa nhận. Matic không chỉ sở hữu tài năng lớn, mà còn về mối quan hệ giữa chúng tôi với nhau, tôi hiểu cậu ấy. Matic là một trong những cầu thủ không phải nghi ngờ về tài năng, cậu ấy cũng không cần thời gian để thích nghi tại nước Anh. Nemanja Matic có thể đem lại sự gắn kết trong sơ đồ của Man United.”
 
Chia sẻ về cuộc đua vô địch năm nay, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Man City đã thi đấu rất tốt, họ cũng có một HLV tuyệt vời và đã chi tiêu rất nhiều cho mùa hè này. Tottenham lại có sự ổn định mà không cần phải chi tiền. Arsenal cũng vậy, họ sở hữu một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm, họ cũng không bán những ngôi sao tốt nhất của mình là Ozil và Sanchez. Liverpool và Chelsea cũng đều bổ sung trong kỳ chuyển nhượng. Và tôi nghĩ rằng sự cạnh tranh tại Premier League sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.”
 
Vào 22h00 tối nay (13/8), thầy trò Jose Mourinho sẽ có trận ra quân trong mùa giải mới. Quỷ đỏ sẽ được thi đấu trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ West Ham United.

Mourinho tự tin cùng M.U lên đỉnh nước Anh và châu Âu
Jose Mourinho rất lạc quan về cơ hội của Man United tại Premier League và Champions League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X