Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về chấn thương của Mata và Darmian

Thứ Ba 18/07/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Real Salt Lake tại Utah, Man United đã phải đón hai ca chấn thương của Mata và Darmian. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng đây không phải là những ca chấn thương nặng.
Mata
Mata vừa gặp phải một chấn thương mắt cá ở trận giao hữu với Real Salt Lake

HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng hai đội hình khác nhau trong hai hiệp đấu khi đụng độ Real Salt Lake tại Mỹ. Ông thay cả 11 cầu thủ thi đấu trong hiệp một sau giờ nghỉ khi mà Quỷ đỏ đang dẫn trước 2-1 nhờ những pha lập công của Henrikh Mkhitaryan và tân binh Romelu Lukaku.

Juan Mata nằm trong số những cầu thủ được đưa vào sân trong hiệp hai nhưng đã buộc phải rời sân trước khi đồng hồ điểm tròn một giờ thi đấu. Matteo Darmian cũng bị choáng sau một tình huống tranh chấp ở phút 89 và không tiếp tục thi đấu mà đi thẳng vào đường hầm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của hai cậu học trò như sau: “Mata đã bị sưng mắt cá nhưng tôi hy vọng rằng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Có thể cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài ngày hoặc một tuần. Vấn đề của Darmian thì ít nghiêm trọng hơn nhiều”.
Bom tấn của M.U nói gì sau bàn thắng đầu tiên?
Nhận được rất nhiều kỳ vọng vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ, rốt cuộc tiền đao Romelu Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United.

Sau khi đánh bại hai đội bóng của giải MLS là LA Galaxy và Real Salt Lake, Man United sẽ chuẩn bị cho trận mở màn giải giao hữu ICC với Man City diễn ra tại Houston. Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới. Trong hai ngày 24 và 27/7 sau đó, đội bóng thành Manchester sẽ lần lượt phải chạm trán hai ông lớn hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca. Quỷ đỏ sẽ kết thúc mùa giao hữu bằng hai trận đấu với Valerenga và Sampdoria.

Hiện tại, đội hình của Man United chỉ còn một vài ca chấn thương đáng chú ý của Luke Shaw và Marcos Rojo. Nhưng nhìn chung, không có hai ngôi sao này thì lực lượng những cầu thủ phòng ngự của Man đỏ vẫn khá đông. Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã sa sút khá nhiều trong giai đoạn cuối mùa vì sự gia tăng của những chấn thương nghiêm trọng. Và nếu muốn tranh đua ngôi vô địch ở mùa giải này, HLV Jose Mourinho có lẽ sẽ cần phải cầu nguyện để đội bóng của ông không phải đón thêm nhiều chấn thương mới khi chơi quyết liệt như ở trận đấu với Real Salt Lake vừa qua.

Video tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X