Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ sao Man Utd đáng tin cậy nhất

Thứ Tư 28/09/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với tân HLV người Bồ Đào Nha, tiền vệ Herrera sẽ là nhân tố sát cánh bên ông trong suốt cả mùa giải này.

Ander Herrera thay thế Marouane Fellaini ở vị trí đá cặp khu trung tuyến và sau cùng, bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba đã phần nào chứng tỏ giá trị của mình với màn trình diễn đáng xem nhất từ đầu mùa giải, giúp Man Utd hủy diệt ĐKVĐ Leicester với tỷ số 4-1 và chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

Mourinho tiet lo cau thu Man Utd dang tin cay nhat hinh anh
Herrera có lẽ là học trò cưng của Mourinho ở MU

Bên cạnh công lao góp phần “lột xác” tân binh 89 triệu bảng với sự ăn ý của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha còn tạo ấn tượng mạnh với HLV Jose Mourinho bằng tinh thần chiến đấu quyết liệt rất đặc trưng hay cụ thể màn trình diễn xuất sắc đưa Quỷ Đỏ vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Thậm chí nếu ai đó tinh ý, có thể nhận thấy bàn thắng thứ ba vào lưới Leicester đậm chất phối hợp thông minh từ chấm phạt góc chính là nhờ vào sự hò hét, chỉ đạo chạy chỗ của Herrera từ tuyến dưới.

Đích thân Mourinho đã phải lên tiếng dành những lời khen ngợi cho cậu học trò 27 tuổi của mình. “Người đặc biệt” chia sẻ: “Herrera rất tuyệt, tôi cực kỳ thích cậu ấy. Tôi tin rằng Herrera sẽ là cầu thủ sát cánh bên tôi trong gần như tất cả các trận đấu của MU trong mùa giải này. Có thể đá chính, có thể ngồi dự bị, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ luôn nằm trong kế hoạch của tôi.”

Với Herrera và Pogba, có vẻ như Mourinho đã tìm ra được cặp đôi hoàn hảo cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm của sân Old Trafford. Đây không nghi ngờ gì là một phát hiện không thể lý tưởng và tuyệt vời hơn cho Man Utd trước khi bước vào tháng Mười giông bão, với Arsenal, Chelsea, Fenerbahce và kình địch cùng thành phố Man City đang đợi chờ.

Gia Khoa

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X