Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè của M.U

Chủ Nhật 26/02/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã có sẵn trong đầu những cái tên đủ sức gia tăng sức mạnh cho Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Mourinho tiet lo ke hoach chuyen nhuong he cua MU hinh anh
Mourinho khẳng định sẽ mang về 2 đến 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè

Man United đã phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới ở phiên chợ hè vừa qua để đưa Paul Pogba trở về Old Trafford. Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly đều đã cập bến “nhà hát những giấc mơ” với tổng số tiền chuyển nhượng là 150 triệu bảng.

Không có bản hợp đồng được Quỷ đỏ thực hiện trong kỳ chuyển nhượng Đông cho dù họ đã chia tay hai ngôi sao ở đội một là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên, nhiều tin đồn khẳng định Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward của đội bóng đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong công cuộc chiêu mộ tân binh cho kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Antoine Griezmann được cho là sẽ rời Atletico để gia nhập United. Trong khi đó, một nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng khẳng định Mourinho đã có liên hệ với Neymar trong tuần này để thuyết phục siêu sao người Brazil rời khỏi Nou Camp. Phát biểu trước trận chung kết League Cup, HLV Jose Mourinho bày tỏ hy vọng có thể giành được chức vô địch đầu tiên của mùa giải, đồng thời khẳng định đã có sẵn vài mục tiêu trong đầu để bộ phận chuyển nhượng bắt đầu làm việc từ bây giờ.

“Với một tập thể những cầu thủ chất lượng mà chúng tôi đang có, tôi nghĩ đội bóng vẫn đang ở trạng thái khá ổn. Chúng tôi sẽ sẵn sàng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa để hai hay ba cầu thủ tới đây và giúp chúng tôi nâng cao hơn nữa đẳng cấp hiện có. Như ngài Woodward đã nói, chúng tôi sẽ giữ lại phần lớn những cầu thủ trong đội hiện này và chỉ bổ sung những vị trí trọng yếu nhất.”

Khi được hỏi ông đã xác định được mục tiêu hay chưa, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Dĩ nhiên là rồi. Nếu bạn có thể bắt đầu giai đoạn chuẩn bị với một đội hình ưng ý thì đó là điều tốt nhất. Kỳ chuyển nhượng tới sẽ là bước đi tiếp theo của chúng tôi. Một bước nữa tới các danh hiệu vô địch? Có thể lắm chứ”.
Sốc với số tiền M.U dùng để mua thủ môn của AC
Theo Mirror, M.U bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X