Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Sáu 29/05/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tân vương Premier League sẽ có thêm tân binh. Đó là tiết lộ của HLV Mourinho về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015.


Chelsea đã trải qua một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu có được. The Blues lên ngôi tại Premier League trước 3 vòng đấu và bỏ xa đội xếp thứ hai Man City tới 8 điểm. Ngoài ra đoàn quân của Jose Mourinho còn đem về thêm chức vô địch League Cup. Tân vương Premier League đã chơi rất ổn định ở mùa giải này khi liên tục dẫn đầu BXH từ những vòng đấu đầu tiên cho đến khi khép lại mùa giải. HLV Mourinho sở hữu trong tay một đội hình chất lượng với những cầu thủ xuất sắc, đạt phong độ rất cao. Nhưng để hướng tới một mùa giải thành công hơn nữa, Chelsea vẫn cần chiêu mộ thêm những ngôi sao ở hè 2015.
Mourinho tiet lo ke hoach chuyen nhuong Chelsea he 2015 hinh anh
HLV Mourinho xác nhận Chelsea sẽ có tân binh ở hè 2015
Phát biểu trong buổi họp báo tại Bangkok (Thái Lan) nhân chuyến du đấu hè ngay sau mùa giải 2014-2015, HLV Mourinho đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015: “Chúng tôi sẽ đưa về thêm hai đến ba cái tên vào hè này. Đó là điều rất bình thường với những đội bóng ở các kỳ chuyển nhượng. Khi bạn là đương kim vô địch thì bạn không nhất thiết cần phải bổ sung những ngôi sao quá lớn. Rất khó để tìm ra một tiền đạo hay hơn Diego Costa? Một tiền vệ trụ hay hơn Nemanja Matic? Một hậu vệ phải hay hơn Branislav Ivanovic? Đội hình của Chelsea đang rất ổn định khi không gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương. Mùa này chúng tôi có tới 3 cầu thủ đá đủ 38 trận tại Premier League”.

“Trước khi nghĩ tới việc bổ sung bạn cần giữ chân những cầu thủ. Chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình. Chelsea sẽ phải cố gắng hơn ở mùa giải tới. Nếu bạn tự nghĩ rằng đội bóng hoàn hảo thì đồng nghĩa bạn tự đẩy mình vào thế khó. Những đội bóng lớn đều sẽ thay đổi mạnh mẽ sau mùa giải này. Họ sẽ đầu tư nhiều hơn và gây khó khăn cho chúng tôi trong việc bảo vệ chức vô địch. Chelsea là một tập thể mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn đánh bại, bởi chúng tôi là đội bóng hay nhất nước Anh”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Đưa về thêm một số ngôi sao vào mùa hè sẽ giúp Chelsea làm giàu chiều sâu đội hình, hướng tới Champions League. Những Raphael Varane (Real Madrid), Mauro Icardi (Inter Milan), Koke và Antoine Griezmann (Atletico Madrid)… là những ngôi sao mà The Blues hướng tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X