Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ điều kiện để Martial cứu vãn sự nghiệp tại M.U

Thứ Sáu 27/01/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ điều kiện để Anthony Martial cứu vãn sự nghiệp tại Manchester United trong bối cảnh "Henry mới" được cho là sẽ ra đi.

 
Từng chi ra 36 triệu bảng để chiêu mộ Martial từ Monaco năm 2015, cầu thủ trẻ từng được ví là "Henry mới" từng thi đấu ấn tượng mùa trước dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal. Tuy nhiên, Mourinho không thích cách chơi bóng nhiều chạm của Martial nên hạn chế cơ hội ra sân của tài năng 19 tuổi trong mùa này.
 
Mourinho tiet lo dieu kien de Martial cuu van su nghiep tai M.U
Mourinho tiết lộ điều kiện để Martial cứu vãn sự nghiệp tại M.U

Từ đầu mùa, phong độ của Martial không được tốt khi chỉ ghi được 6 bàn sau 21 trận ra sân. Giới truyền thông Anh cho biết Martial đang nghe lời người đại diện xúi giục để ra điều kiện hoặc được ra sân thường xuyên, hoặc ra đi với Mourinho.
 
Trong hai trận gần nhất, Martial không được Mourinho tung ra sân. Trước sự hoài nghi về tương lai Martial từ phía người hâm mộ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ trên Guardian: "Tôi không biết. Tôi không thể nói điều gì với các cầu thủ về việc họ có được ra sân hay không. Cậu ấy sẽ được thi đấu vào Chủ Nhật tới. Nếu chơi tốt, Martial sẽ tiếp tục ra sân trong trận gặp Hull sau đó. Đơn giản vậy thôi".
 
Cuối tuần này, Man Utd sẽ chạm trán Wigan tại FA Cup. Sau đó đến giữa tuần, "quỷ đỏ" sẽ gặp lại Hull tại Premier League. Đây có thể là lời nhắn nhủ từ Mourinho rằng Martial nên tự dựa vào năng lực bản thân để tìm kiếm suất đá chính, thay vì liên tục hờn dỗi gây sức ép như thời gian qua.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X