Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ cầu thủ Pogba không muốn đá cặp

Thứ Hai 16/10/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt cho biết với những đồng đội như Blaise Matuidi trên đội tuyển Pháp, cậu học trò cưng không bao giờ vui vẻ sát cánh bởi sự không ăn ý ở khu trung tuyến.

Chấn thương dài hạn của Paul Pogba là điều thực sự đáng tiếc cho cả anh và Man Utd, khi tiền vệ người Pháp vốn đang đạt phong độ cao trong thời điểm này. Chỉ sau ít trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải này mà Pogba như thể lột xác so với cả năm ngoái không được như kỳ vọng. Dường như bên cạnh việc cải thiện bản thân, chính sự xuất hiện của tân binh Nemanja Matic đá cặp tuyến giữa đã nâng tầm cựu ngôi sao Juventus.

Mourinho tiet lo cau thu Pogba khong muon da cap hinh anh
Mourinho tiết lộ Pogba không muốn đá cặp với Matuidi trên tuyển Pháp

Quan điểm này càng có lý lẽ thuyết phục hơn khi trông vào những màn trình diễn dưới sức của Pogb trong màu áo tuyển Pháp, ít nhất so với những gì thể hiện ở Old Trafford. Theo Jose Mourinho thì chính cách sắp xếp vị trí và vai trò thiếu hợp lý của HLV Didier Deschamps, cùng việc phải đá cặp với những đối tác không hợp rơ đã góp phần khiến bản hợp đồng kỷ lục của MU không còn là chính mình.

Phát biểu của Mourinho: “Tài năng của Pogba là không thể đong đếm, cậu ấy có thể làm nên lịch sử cho thế giới bóng đá. Vấn đề là bên cạnh thực lực của chính mình, Pogba cũng cần phải có sự ăn ý với các vệ tinh xung quanh để đạt phong độ xuất sắc.”

“Như ở Man Utd, chúng tôi có sự cân bằng tuyến giữa để chiếm lĩnh khoảng không tốt hơn. Trong khi đó với mỗi lần phải đá cặp với Blaise Matuidi trên tuyển Pháp, Pogba không thực sự chơi tốt như thường ngày và bản thân cậu ấy cũng không vui vẻ gì với sự hợp tác này cũng như cách bố trí vai trò trái sở trường cho mình.”

Đồn đoán cho hay chấn thương của Pogba đang tiến triển khả quan rất nhanh chóng và thay vì đến đầu năm mới 2018 như dự kiến, tiền vệ 24 tuổi người Pháp có thể sớm tái xuất sân cỏ ngay cuối tháng Mười này, trong trận đấu với Swansea ở Cúp Liên Đoàn Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X