Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ Bailly dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Hai 24/10/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho hay trung vệ Eric Bailly của Man United có thể đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.


Trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge đối đầu CLB cũ Chelsea, HLV Jose Mourinho đã gặp phải một cơn ác mộng. Ngay ở giây thứ 30, pha lập công của tiền vệ Pedro vào lưới M.U đã phá hỏng hết những toan tính của ông cho trận đấu này. Không những thế, nó còn đánh tụt tinh thần của các cầu thủ M.U xuống để rồi họ kết thúc trận đấu với thảm bại 0-4 trước Chelsea.

Mourinho tiet lo Bailly dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Mourinho sợ rằng Bailly đã dính chấn thương nghiêm trọng

Chưa hết, M.U còn phải hứng chịu một tổn thất lớn khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ngay phút 52. Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho đã có một tiết lộ khiến người hâm mộ đội bóng thành Manchester thêm lo lắng: “Bailly đã dính một chấn thương và tôi e rằng nó sẽ nghiêm trọng”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết. “Anh ấy gặp vấn đề ở đầu gối, khu vực dây chằng. Anh có linh cảm rằng nó không được lạc quan cho lắm.”

Trong trường hợp cuộc xét nghiệm cụ thể trong ngày hôm nay không mang tới những kết quả khả quan và Bailly phải nghỉ dài hạn, đó sẽ là một thiệt thòi lớn của M.U. Kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford từ Villarreal hè này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi rất hay và góp mặt trong mọi trận đấu đã qua tại Premier League 2016/17.

Dù đá cặp trung vệ cùng với Chris Smalling hay Daley Blind, Bailly đều thể hiện được sự chắc chắn. Anh rất mạnh trong tranh chấp và là một hòn đá tảng thực sự ở hàng thủ của M.U. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 22 tuổi đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của CLB.

Ngoải ra, những lo ngại cũng được dành cho Marouane Fellaini, người tỏ ra rất đau sau cú vào bóng thô bạo bằng gầm giày của David Luiz và phải rời sân ngay sau giờ nghỉ. Mourinho không muốn sa vào chuyện đúng sai của trọng tài khi chỉ tặng cho cầu thủ Chelsea một chiếc thẻ vàng mà chỉ ngắn gọn: “Nếu tôi nói rằng Fellaini đã bị chấn thương, bạn sẽ hỏi một lần nữa...”, ông nói thêm. “Quyết định thay người dựa trên hai yếu tố (chiến thuật và chấn thương).”

Thua tan tác trong ngày về Chelsea, Mourinho vẫn nói cứng
(Bongda24h.vn) – Thất bại nặng nề và tự phá kỷ lục buồn của cá nhân trước Chelsea nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan.

Gia Vi
 
Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X