Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tị nạnh với Arsenal về lịch thi đấu dễ thở

Thứ Năm 16/11/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời chúc Giáng Sinh 2017 có mùi mỉa mai của Người Đặc Biệt dành cho đội bóng của đồng nghiệp khó ưa Arsene Wenger.

Đến hẹn lại lên, giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới bao giờ cũng là quãng thời gian ngắn ngủi mà dày đặc lịch thi đấu cho các đội bóng Premier League. Tuy nhiên cuối 2017 này, Arsenal lại tương đối dễ thở hơn thường lệ khi sau màn tiếp đón Liverpool tối 22/12, thầy trò Arsene Wenger sẽ có thêm tận 6 ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Crystal Palace.

Mourinho ti nanh voi Arsenal ve lich thi dau de tho hinh anh
HLV Jose Mourinho

Theo chiều ngược lại, Man Utd sẽ phải hành quân đến Leicester City hôm 23/12, vỏn vẹn chưa đầy 72h đồng hồ trước khi chạm trán Burnley trên thánh địa Old Trafford trong ngày lễ tặng quà Boxing Day 26/12. Chính sự bất công này đã khiến Jose Mourinho không thể không tị nạnh hay kiềm chế sự mỉa mai dành cho kình địch được ưu ái hơn hẳn.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ cho Arsenal, đơn giản bởi họ có phải ra sân đá bóng trong những ngày đó đâu. Các anh phải đồng ý với tôi rằng họ được hưởng lợi thế hơn hẳn khi thi đấu trong hai ngày 22 và 28 cách khá xa nhau như vậy. Trong khi đó, những đội bóng còn lại như Man Utd đều phải cày ải hai trận chỉ vỏn vẹn từ 23-26.”

Mourinho có lẽ chưa cần lo xa đến câu chuyện đến hơn cả tháng nữa đến như vậy khi giờ cũng đã bộn bề vấn đề cho thầy trò ông rồi. Thất bại xứng đáng trước Chelsea đã khiến MU bị Man City bỏ xa đến 8 điểm trên đường đua vô địch Premier League, trong khi Người Đặc Biệt đang phải đối mặt với áp lực và chỉ trích vì phong cách thực dụng của mình, chưa kể những cơn đau đầu về lực lượng nhân sự.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X