Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho thiếu đi sự nhẫn tâm tại Man United”

Thứ Hai 17/10/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của M.U, Paul Scholes cảm thấy HLV Jose Mourinho đã không đủ sự quyết đoán trong lựa chọn nhân sự tại sân Old Trafford.


Mùa hè năm nay, Man United đã mạnh tay chi tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Lần lượt những Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan rồi bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba đã nối gót gia nhập sân Old Trafford. Chỉ có điều tới nay thành tích của Quỷ đỏ vẫn là khá lẹt đẹt khi chỉ có được vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với chỉ 13 điểm sau 7 vòng đầu tiên.

Mourinho thieu di su nhan tam tai Man United hinh anh
Scholes cho rằng Mourinho vẫn đang loay hoay tìm ra đội hình tối ưu

Trước chuyến hành quân của M.U tới sân Liverpool tại vòng 8, cựu tiền vệ Paul Scholes của họ cho rằng một phần nguyên nhân là bởi HLV Jose Mourinho đến giờ vẫn đang dò dẫm tìm ra đội hình tối ưu. “Mourinho không đủ sự tàn nhẫn trong thời gian qua”, anh nói. “Có quá nhiều sự nhầm lẫn khi lựa chọn ai sẽ ra sân.”

“Dựa theo những gì tôi chứng kiến khi Mourinho còn ở Chelsea, ông ấy chỉ sử dụng 13 hoặc 14 cầu thủ một cách thường xuyên. Ông không bao giờ xoay vòng, thậm chí là ở cúp Liên đoàn hay các đấu trường khác. Với M.U, dường như ông đã mất một thời gian để kết hợp các nhân tố khác nhau lại và xem họ có thể làm gì. Đội bóng đã có được bản sắc hay chưa? Tôi nghĩ là chưa.”

Ngược lại với sự thiếu rõ ràng của Mourinho, cựu tuyển thủ Anh đã nhìn thấy được sự ổn định nơi Liverpool. “Bạn có thể thấy Jurgen Klopp đã để lại dấu ấn của mình một cách rõ rệt trong đội bóng”, Scholes nói thêm. “Lối chơi của họ là có thể nhận diện được. Họ rất nhanh nhẹn, cố gắng lấy bóng trong chân bạn và cố gắng ghi bàn bằng cách tràn vào vòng cấm đối diện.”

“Tôi có chút nghi ngờ về hàng thủ của họ nhưng đây là đội bóng thường chơi tốt và là một mối đe dọa thực sự ở những trận cầu lớn. Dựa theo phong độ hiện nay, họ là tốt hơn bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.”

Những dự đoán vàng cho đại chiến Liverpool vs MU
Trước trận derby nước Anh rạng sáng mai, Liverpool được nhiều người đánh giá cao hơn so với Man United. Tuy nhiên, coi thường Mourinho trong những trận đại...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X