Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thay đổi quyết định về tương lai của Darmian

Thứ Năm 22/06/2017 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những màn trình diễn của Matteo Darmian cuối mùa giải trước đã khiến cho HLV Jose Mourinho phải thay đổi quan điểm về anh.


Với việc Dani Alves rất nhiều khả năng sẽ chuyển đến Manchester City mùa hè này, Juventus đã xác định Matteo Darmian là mục tiêu số 1 khi tìm người thay thế. Chỉ có điều theo thông tin mà tờ Goal có được, HLV Jose Mourinho không chấp thuận để cầu thủ 27 tuổi rời sân Old Trafford. Không chỉ mùa trước, hậu vệ Darmian đã chật vật tìm vị trí chính thức tại M.U trong suốt 2 năm qua từ khi chuyển tới đây.

Mourinho thay doi quyet dinh ve tuong lai cua Darmian  hinh anh
Darmian sẽ được giữ lại M.U mùa tới

Ban đầu, Mourinho cũng chỉ xem Darmian là lựa chọn thứ yếu tại M.U, sau những Luke Shaw, Daley Blind và cả Marcos Rojo bên cánh trái rồi Antonio Valencia bên phải. Tuy nhiên, với cơn bão chấn thương càn quét vào cuối mùa 2016/17, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha buộc phải sử dụng Darmian và cảm thấy vô cùng hài lòng. Sau một thời gian phải ngồi dự bị, tuyển thủ Italia vẫn giữ được tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất cùng phong độ ổn định.

Ở chiến thắng 2-0 trước Ajax ở chung kết Europa League vào tháng 5, hậu vệ Darmian chính là một trong những người chơi hay nhất. Tất cả những điều đó đã khiến Mourinho thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về người học trò của mình. Thay vì tìm cách thanh lý Darmian như trước đây, “Người đặc biệt” lại muốn giữ chân anh ở lại với sân Old Trafford. Cánh trái của M.U đang có vấn đề với Shaw sa sút phong độ, Blind thiếu tố chất còn Rojo chấn thương nặng và Mourinho nhắm Darmian cho một suất chính thức.

Juventus nhắm sao M.U thay Dani Alves
Hậu vệ phải Matteo Darmian đã được Juventus nhắm đến để thay thế cho ngôi sao chạy cánh người Brazil vừa chia tay đội bóng là Dani Alves.

Điều đó đồng nghĩa với việc danh sách phải ra đi của M.U hè này sẽ không có Darmian và Juventus buộc phải chuyển hướng chuyển nhượng sang một nơi khác. Để tìm được một người đa năng và phù hợp với chiến thuật 3 trung vệ sở trường Juventus hay áp dụng giống như Darmian không phải dễ. Nhưng có lẽ Bianconeri cũng phải nản lòng khi nhìn lại những phát biểu của cầu thủ này trước đây, điều cho thấy anh cũng muốn ở lại M.U:

“Tất nhiên, khi một cầu thủ đang được góp mặt tại một CLB tuyệt vời như Manchester United, họ biết mình sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh bởi vì có rất nhiều cầu thủ giỏi tại đây”, Darmian nói. “Tôi luôn nói rằng tôi sẽ nỗ lực hết mình từ ngày đầu tiên của mùa giải để sẵn sàng khi HLV trưởng cần đến. Điều quan trọng là khi ra sân, tôi đóng góp được cho đội bóng và giành chiến thắng.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X