Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham

Thứ Hai 21/12/2020 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.

Tottenham thất bại trước Leicester

Tottenham thất bại 0-2 trước Leicester tại vòng 14 Premier League. 3 vòng đấu liên tiếp trôi qua, Gà Trống chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. Từ chỗ dẫn đầu, thầy trò Mourinho tụt xuống thứ năm trên BXH và bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 6 điểm.

Sau trận đấu, Mourinho thừa nhận Tottenham tự thua thay vì Leicester chơi hay hơn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên án thái độ thi đấu của các học trò trong thất bại này.

Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham hình ảnh
Tottenham thất bại 0-2 trước Leicester.

Mourinho cho biết:

"Quả penalty do sai lầm chúng tôi mắc phải chứ không phải họ tạo ra. Lỗi thuộc về chúng tôi. Nó đến vào thời điểm khá nhạy cảm khi Tottenham đang dần lấy lại thế trận và có quãng thời gian chơi khá tốt trong hiệp 1. 

Tottenham đã nhập cuộc không tốt. 20 phút đầu tiên đánh dấu màn trình diễn thảm họa của toàn đội. Chúng tôi để lộ ra không ít khoảng trống, pressing không tốt và quan trọng nhất là thái độ thi đấu của các cầu thủ khiến tôi không thích chút nào.

Nhìn vào kết quả thì tưởng như Leicester chơi tốt hơn chúng tôi nhưng không phải thế. Thất bại hôm nay đến từ những sai lầm của Tottenham. Chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất ư? Thực tế chúng tôi nhiều lần mất điểm đáng tiếc sau 14 vòng đấu vừa qua rồi!"

Aurier áp sát thành tích bóp team của David Luiz
Phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu phạt đền trước Leicester, Aurier lập kỉ lục đáng buồn về số lần biếu penalty cho đối phương tại Premier League.
Song sát Kane vs Son mất tích, Tottenham bị bắn hạ ngay trên sân nhà
Dù được chơi trên sân nhà song Tottenham đã tỏ ra lép vế hoàn toàn so với các vị khách Leicester. Tuy nhiên khác với mấy lần trước (vẫn thắng dù thua kém về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X