Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho thành công nhờ triết lý đối lập Moyes và Van Gaal"

Thứ Sáu 26/08/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown tin rằng Mourinho sớm đạt được những thành công bước đầu khi dẫn dắt Man United là nhờ triết lý đối lập với hai người tiền nhiệm Moyes và Van Gaal.

Mourinho hinh anh
HLV Mourinho đang đạt được những thành công đầu tiên tại sân Old Trafford

Ngay khi cập bến Man United, HLV Jose Mourinho đã lấy lại vị thế cho Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng. Chiến lược gia người Bồ đã chiêu mộ hai ngôi sao đình đám là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Hai cái tên còn lại là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly cũng đem lại những sự phấn khích cho NHM đội bóng. Những nước đi hợp lý trên thị trường chuyển nhượng giúp Mourinho chiếm được hoàn toàn niềm tin từ phía các Manucians và cho thấy ông đang có những kế hoạch thực sự nghiêm túc để khôi phục hình ảnh đáng sợ của đội bóng thành Manchester.

Mourinho cũng đã chiếm được cảm tình của các khán giả tại sân Old Trafford với những màn hò hét truyền lửa cho các cầu thủ ngoài đường biên. Đó là điều mà người tiền nhiệm Louis van Gaal ít khi làm được trong quãng thời gian hai năm dẫn dắt Quỷ đỏ. Và mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Martin Keown đã lên tiếng nhận định rằng Mourinho sớm đạt được thành công ở M.U là nhờ triết lý đối lập hoàn toàn với hai người tiền nhiệm là Moyes và Van Gaal, những người xây dựng mục tiêu dài hạn cho đội bóng.
Vắng M.U, Champions League 2016/17 còn gì hấp dẫn?
Champions League đã trở lại. 32 đội bóng tranh tài vì một mục tiêu. Nhưng sự hấp dẫn có còn như trước khi vắng Manchester United?

“Màn khởi đầu của Mourinho tại United là rất đặc trưng. Khi mới đến Man United, David Moyes muốn xây dựng một đội bóng dài hạn và đòi hỏi sự kiên nhẫn từ NHM. Nhưng Mourinho thì làm ngược lại hoàn toàn. Mọi thứ đều diễn ra vô cùng khẩn trương. Những thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic cho thấy sức mạnh của đội bóng.”

“Mourinho cũng làm những gì tốt nhất trong khả năng để mang các CĐV về phe mình. Ông ấy chỉ đạo vô cùng máu lửa ngoài đường biên, điều mà Louis van Gaal chưa từng làm được trong quãng thời gian ở đây. Chiến lược gia người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều vì thiếu nhiệt huyết và sự xuất hiện của Mourinho như đem lại một luồng gió mới cho tất cả các CĐV theo dõi trận đấu của United”.

Mourinho đang có một khởi đầu tốt tại sân Old Trafford khi giành chiến thắng cả ba trận đấu chính thức đầu tiên. Dưới sự dẫn dắt của “người đặc biệt”, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League năm nay. Với những gì Man United đang thể hiện, có thể dự đoán rằng họ sẽ giành được rất nhiều danh hiệu cao quý thời Mourinho.

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X