Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U buộc phải giành 3 điểm trước Stoke"

Thứ Bảy 01/10/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Stoke tại vòng 7, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng than vãn về lịch thi đấu của M.U.

 

Sau những kết quả bết bát, M.U đã trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp. Cuối tuần này, họ sẽ được đá tại Old Trafford tiếp Stoke City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Trong quá khứ, Stoke luôn là đối thủ khó chịu với Quỷ đỏ, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đang sa sút và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Jose Mourinho tích lũy thêm 3 điểm. Trước trận đấu, M.U đón tin không thể vui hơn khi 2 ngôi sao Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.
HLV Jose Mourinho MU buoc phai gianh 3 diem truoc Stoke hinh anh
M.U sắp tới có lịch thi đấu rất khó khăn
Phát biểu trước trận đấu với Stoke, HLV Jose Mourinho đặt ra mục tiêu giành chiến thắng: “Chúng tôi bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này. Stoke chưa thắng một trận nào sau 6 vòng đấu, M.U cần giành trọn vẹn điểm số trước những đối thủ đang gặp khó khăn như vậy. Có một chút khó khăn khi nhiều trụ cột chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi do phải thi đấu ở Europa League. Nhưng chúng tôi cũng nhận tin mừng khi Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan có thể ra sân trở lại”.
Mata: “Tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn với Mourinho”
Trước đây người ta cho rằng mâu thuẫn với Mourinho khiến Mata phải rời Chelsea nhưng mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã đích thân bác bỏ.
Lịch thi đấu sắp tới của M.U có vẻ không được thuận lợi theo ý của Mourinho, và “Người đặc biệt” mới đây đã phàn nàn về điều này: “Chúng tôi sẽ gặp Liverpool vào ngày 17/10, đá Europa League ngày 20/10, đại chiến với Chelsea 3 ngày sau đó và tái ngộ Man City vào ngày 26/10. 4 đối thủ, 3 lớn chỉ trong 10 ngày, rõ ràng đây là một lịch thi đấu quá nặng. Chúng tôi có thể gặp Liverpool vào ngày thứ 7 hoặc chủ nhật như bình thường, vậy mà lại gặp họ vào thứ 2. Điều này có thể khiến chúng tôi không có được điều kiện tốt nhất cho những trận tiếp theo."
HLV Jose Mourinho MU buoc phai gianh 3 diem truoc Stoke hinh anh 2
Jose Mourinho than phiền về lịch thi đấu của M.U
Trước lịch thi đấu khó khăn phía trước, M.U càng có thêm lý do để giành 3 điểm trước Stoke. Một chiến thắng tại vòng 7 sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin hơn trước lịch thi đấu khó khăn phía trước. Giai đoạn thi đấu dày đặc phía trước cũng là cơ hội để kiểm chứng chiều sâu đội hình của M.U. HLV Mourinho từng khẳng định ông có một đội hình 2 chất lượng không thua kém gì đội 1, và thời gian tới sẽ là cơ hội để kiểm chứng những lời ông nói.


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X