Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nghĩ gì khi chuẩn bị tái ngộ “thù xưa” Benitez?

Thứ Bảy 18/11/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ thời đụng độ nhau chan chát trên ghế nóng Chelsea và Liverpool, hai vị HLV người Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha này vốn đã không ưa nhau rồi.

Thời điểm hiện tại, kẻ thù lớn nhất của Jose Mourinho là Antonio Conte, thay thế Arsene Wenger dần bình thường hóa mối quan hệ. Tuy nhiên trên thánh địa Old Trafford tối nay, Người Đặc Biệt sẽ tái ngộ đồng nghiệp đáng ghét đầu tiên trong mắt ông kể từ ngày mở rộng sự nghiệp cầm quân trên đất Anh khi Man Utd tiếp đón Newcastle của Rafa Benitez.

Mourinho nghi gi khi chuan bi tai ngo thu xua Benitez hinh anh
MU vs Newcastle và Mourinho vs Benitez

Gia nhập Premier League cùng thời điểm tháng 6/2004 để tiếp quản những chiếc ghế nóng Chelsea và Liverpool, Mourinho và Benitez đã đụng độ nhau vô số lần, kể cả mặt trận ngoài trời Âu với những vòng bán kết Champions League nảy lửa và gây tranh cãi.

Thời gian sau khi cũng đã cùng ra đi, chính Benitez là người kế nhiệm Mourinho ở Inter Milan năm 2010. Tuy nhiên, ông lại phá hoại thành quả gây dựng hình ảnh đội bóng nước Ý trở thành nhà ĐKVĐ Champions League của Người Đặc Biệt và nhanh chóng bị sa thải. Chính Mourinho đã đề cập đến điều này trong màn đôi co với… vợ Benitez, sau khi bà cho rằng chồng mình thường xuyên phải đi dọn dẹp đống đổ nát do ông để lại, từ Inter đến Real Madrid.

Bất ngờ khi giờ đây trước trận MU vs Newcastle, mặc dù trên cơ hoàn toàn khi dẫn dắt một trong đội bóng mạnh nhất nước Anh chứ không phải Premier League, chính Mourinho lại chủ động xuống nước dàn hòa với Benitez. Phát biểu tốt đẹp của HLV người Bồ Đào Nha dành cho đồng nghiệp:

“Benitez cũng như tôi là một trong số ít những HLV có vinh dự vô địch cả Champions League và Europa League. Theo một cách nói nào đó thì chúng tôi cùng thuộc về một nhóm thiểu số và tất nhiên rồi, tôi nên có sự tôn trọng ông ấy. Giờ tôi cũng rất hạnh phúc khi gặp lại và chân thành chào đón ông ấy một lần nữa. Với Benitez cầm quân, chắc chắn Newcastle là một đối thủ khó lường và đem đến nhiều khó khăn cho Man Utd.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X