Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho suýt khóc trong ngày chia xa Rooney

Thứ Tư 26/07/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn được trọng dụng nhưng “Quỷ đầu đàn” vẫn để lại cho HLV người Bồ Đào Nha vô vàn tiếc nuối khi quyết định chia tay Old Trafford để trở về Everton trong mùa hè này.

Wayne Rooney đã chính thức chia tay Manchester United sau 13 năm gắn bó để trở về Everton. Việc tái hợp đội bóng thời niên thiếu sẽ giúp huyền thoại Quỷ Đỏ có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và lấy lại phong độ, những thứ vốn trở nên xa xỉ hơn bao giờ hết dành cho anh trong năm cuối cùng của mình ở Old Trafford, cũng là mùa giải đầu tiên mở ra triều đại Jose Mourinho.

Mourinho suyt khoc trong ngay chia xa Rooney hinh anh
Rooney khiến Mourinho nuối tiếc đến phát khóc khi quyết định chia tay MU

Rooney trở về Everton như một phần không chính thức trong bản hợp đồng bom tấn Romelu Lukaku của Man Utd, nhưng bản thân anh cũng mong muốn chủ động ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Quyết định của tiền đạo 31 tuổi được Jose Mourinho hoàn toàn tôn trọng, nhưng ông cũng bày tỏ sự nuối tiếc đến suýt phát khóc của mình khi phải chia xa tượng đài sân Old Trafford vốn không được chính mình trọng dụng.

“Tôi nhớ Rooney rất nhiều. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Tôi không phải là người dễ xúc động nhưng tôi đã có cảm giác phát khóc đến nơi khi Rooney ra đi vậy đó. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là trở thành nguồn sức mạnh của Everton. Chúng tôi đã rất muốn Rooney ở lại Man Utd và nói rõ ý định với cậu ấy. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng tôn trọng Rooney đủ để cậu ấy có thể tự ra quyết định, giúp cậu ấy hạnh phúc nhất.”

Công bằng mà nói, đây là thương vụ tốt cho tất cả và những tín hiệu tích cực từ tour du đấu hè của MU cũng như Everton bước đầu đang chứng minh điều đó. Hàng công Quỷ Đỏ đang thể hiện phong độ ấn tượng với sự lĩnh xướng của tân binh 75 triệu bảng Lukaku, trong khi Rooney cũng đã hai lần nổ súng như tô điểm những màn trình diễn khả quan lên trông thấy trong màu áo “mới mà cũ”.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X