Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Sự khởi đầu ấn tượng của M.U chẳng có ý nghĩa gì"

Thứ Sáu 06/10/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang sở hữu chuỗi trận thi đấu ấn tượng, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn rất thận trọng về mục tiêu của Quỷ đỏ.


Sau 7 vòng đấu đã qua, Man United đang tạm thời đứng thứ 2 bảng xếp hạng, bằng điểm và chỉ kém Man City về hiệu số bàn thắng bại (+19 so với +20). Trong số này, có đến 4 lần thầy trò Mourinho giành chiến thắng với tỷ số 4-0, chứng tỏ cỗ máy Quỷ đỏ đang vận hành rất trơn tru. Tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đứng đầu sau 2 trận toàn thắng.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện cũng rất hoàn hảo đối với Man United trong mùa giải năm trước, khi họ giành 3 chiến thắng đầu tiên. Nhưng rồi, thất bại trong cuộc đại chiến với Gã hàng xóm Man City đã khiến đoàn quân của Jose Mourinho rơi vào khủng hoảng. Cuối mùa giải, M.U chủ động buông Premier League sau khi nhận thấy cơ hội vào Top 4 rất khó khăn, và quyết định giành vé dự Cup C1 bằng con đường Europa League, qua đó cán đích ở vị trí thứ 6.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho cho rằng sự khởi đầu ấn tượng là vô nghĩa

Chia sẻ về tình thế hiện tại, ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra rất thận trọng. Mourinho cho biết: “Chẳng có bất kỳ sự khác biệt nào cả, năm ngoái M.U cũng có những màn trình diễn tuyệt vời, trước khi nhiều khó khăn xảy đến. Chúng tôi đang có sự khởi đầu ấn tượng vào năm nay, nhưng chúng tôi vẫn không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Ở một vài giải đấu khác, có thể cho rằng một đội bóng khởi đầu với 6 chiến thắng và 1 trận hòa sẽ có cơ hội lớn để lên ngôi vô địch. Nhưng tại nước Anh, điều đó là vô nghĩa. Thậm chí chúng tôi hoàn toàn có thể nằm ngoài Top 4 khi mùa giải khép lại.”
 
Vào cuối tuần sau, M.U sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên kể từ mùa bóng mới, đó là chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Liverpool. Nếu bị đội chủ sân Anfield níu chân, Man United hoàn toàn có thể bị bỏ lại phía sau, bởi thầy trò Pep Guardiola chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu Crystal Palace. 

Mourinho được chỉ cách đưa Rashford lên đẳng cấp thế giới
Huyền thoại Martin Keown vừa đưa ra nhận định rằng HLV Jose Mourinho cần sử dụng Rashford ở trung lộ nhiều hơn nếu muốn cầu thủ trẻ này phát huy tối đa tiềm...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X