Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sợ thời tiết ở Ukraina

Thứ Năm 08/12/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Zorya vs M.U, HLV Jose Mourinho sợ thời tiết tại Ukraine sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của Quỷ đỏ.

Đêm nay, Zorya vs M.U tại lượt trận cuối cùng bảng A Europa League. Ở bảng đấu này đại diện của Ukraine đã chắc chắn bị loại còn Quỷ đỏ vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Đại diện nước Anh đang xếp thứ hai ở bảng A. Họ hơn Feyenoord, đội xếp hạng 3 là 2 điểm và kém đội đầu bảng Fenerbahce đúng 1 điểm. Về lý thuyết, M.U vẫn có thể bị loại nếu thua Zorya đêm nay, trong khi Feyenoord thắng Fenerbahce. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết định số phận.
Zorya vs MU Mourinho so thoi tiet o Ukraina hinh anh
M.U làm khách trên sân của Zorya
Chỉ cần họ đánh bại Zorya thì đội quân của Jose Mourinho sẽ có vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Fenerbahce và Feyenoord. Thậm chí, ngay cả khi thất bại, M.U vẫn đi tiếp nếu Fenerbahce không thua trong trận cùng giờ gặp Feyenoord. M.U đang chơi thất vọng ở Premier League, và trước lịch thi đấu 4 ngày/trận sắp tới Quỷ đỏ cần một chiến thắng trước Zorya để lấy lại sự tự tin.
Zorya vs MU (01h00 ngày 9/12): Không chỉ là 3 điểm
(Bongda24h.vn) - Trận Zorya vs M.U, thầy trò Mourinho không chỉ phải giành chiến thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.
M.U được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Zorya. Họ vượt trội về mặt đội hình, đẳng cấp cũng như bản lĩnh thi đấu. Không những vậy, M.U còn nhận tin vui khi trung vệ Eric Bailly đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân ngay từ đầu. Đấy là chưa kể đại diện của Ukraine còn không có phong độ cao khi thua 3/6 trận gần nhất. Dù nắm trong tay quá nhiều lợi thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra khiêm tốn. Ông sợ rằng thời tiết khắc nghiệt ở Ukraine sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó.
Zorya vs MU Mourinho so thoi tiet o Ukraina hinh anh 2
HLV Mourinho lo ngại vấn đề thời tiết sẽ ảnh hưởng đến M.U
Phát biểu trước trận Zorya vs M.U, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Ở trận lượt đi chúng tôi đã phải rất khó khăn mới đánh bại họ với tỉ số 1-0. Chuyến làm khách trên đất Ukraine sẽ rất khó khăn. Họ là đội bóng chơi phòng ngự chặt chẽ, chúng tôi sẽ không dễ dàng tìm kiếm những bàn thắng. Tôi lo sợ thời tiết sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của M.U. Nền nhiệt -7 độ cùng mặt sân đóng băng có thể làm khó bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X