Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sợ bị Pep lừa gạt vụ chấn thương của Silva

Thứ Tư 06/12/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby Manchester, Mourinho sợ rằng Pep Guardiola tung đòn gió vụ chấn thương của tiền vệ David Silva.

 

Tại vòng 16 Premier League, M.U có trận tiếp Man City trong trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ đang kém đối thủ 8 điểm trên bảng xếp hạng, một trận thua sẽ khiến thầy trò Mourinho đầu hàng trước đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua tới chức vô địch. Trước trận đấu Man City đã nhận tin buồn khi tiền vệ David Silva dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha ghi bàn quyết định trong chiến thắng 2-1 trước West Ham, nhưng Pep khẳng định anh dính chấn thương ở những phút cuối trận.
Mourinho so bi lua vu tien ve David Silva chan thuong hinh anh
Silva được cho là dính chấn thương sau trận thắng trước West Ham
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định David Silva dính chấn thương khá nặng, khả năng anh bỏ lỡ trận derby Manchester là rất cao. Nếu điều đó trở thành sự thực đó sẽ là mất mát rất lớn với Man xanh, bởi ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1986 là một trong những nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola. Silva và De Bruyne là hai cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa, mất ngôi sao người TBN lối chơi của đội chủ sân Etihad sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
M.U gia nhập cuộc đua giành hàng hot Serie A
Theo Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.
Trước trận derby Manchester, Mourinho sợ rằng Pep Guardiola tung đòn gió vụ chấn thương của tiền vệ David Silva: “Tôi luôn cập nhật đúng tình hình chấn thương và sức khỏe của các học trò. Chúng tôi có trận đấu quan trọng với Man City vào cuối tuần. Sự thật là Eric Bailly chắc chắn không thể góp mặt, Phil Jones đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Marouane Fellaini cũng chưa chắc có thể ra sân, trong khi đó Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng. Michael Carrick không có cơ hội ra sân, cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại”.
Mourinho so bi lua vu tien ve David Silva chan thuong hinh anh 2
Mourinho không tin vụ Silva bị chấn thương
“Tôi luôn thành thật với báo giới, nhưng một số đội bóng khác không như vậy. Ở trận đấu với Arsenal, Wenger phát biểu Alexandre Lacazette sẽ vắng mặt, nhưng rồi cậu ấy vẫn có mặt trên sân. Có lẽ không ít ngời đã cảm thấy bất ngờ về điều đó. Tôi cũng đã nghe về việc David Silva dính chấn thương, thậm chí không ra sân ở trận derby Manchester, nhưng tôi sẽ không tin vào điều đó”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X