Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ vui vẻ tiễn Ibrahimovic ra đi

Thứ Năm 30/03/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho bất ngờ tiết lộ rằng ông sẽ vui vẻ tiễn Ibrahimovic rời Man Utd thay vì cố gắng níu kéo, nếu như tiền đạo người Thụy Điển muốn ra đi.

Zlatan Ibrahimovic đang trải qua mùa giải đầu tiên cùng Man Utd hơn cả mong đợi. Chân sút đã 35 tuổi này đã ghi được 26 bàn thắng qua 41 lần khoác áo Quỷ đỏ, thành tích mà bất cứ tiền đạo nào cũng phải ngưỡng mộ, chưa nói đến một cầu thủ đã ở tuổi băm như Ibra.

Mourinho se vui ve tien Ibrahimovic ra di hinh anh goc
Zlatan Ibrahimovic đã có danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd

Điều đó khiến Quỷ Đỏ nhanh chóng tìm cách giữ chân Ibra, khi họ chỉ ký hợp đồng 1 năm với cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain hồi mùa hè vừa qua. Ngày hôm qua, chính Zlatan đã xác nhận với đài Sky Sports rằng anh đang thương lượng với đội bóng về việc gia hạn hợp đồng. Cả hai bên đều có thành ý muốn tiếp tục gắn bó với nhau, vì thế người hâm mộ tin rằng tin vui sẽ đến trong ít ngày tới.

Tuy nhiên với HLV Jose Mourinho, ông không hề muốn cố gắng níu kéo chân sút người Thụy Điển trong trường hợp ngôi sao này một mực muốn ra đi. Cũng trong một phát biểu trên Sky Sports, Mourinho cho hay: “Tôi đang rất bình thản và chờ đợi những tin tức mới. Nếu cậu ấy ở lại và hạnh phúc, tôi không thể hài lòng hơn. Còn nếu thương lượng đổ vỡ và Ibra muốn ra đi, tôi cũng sẽ vui vẻ với cậu ấy.”

Ibrahimovic lên tiếng về tương lai ở M.U
Những phát biểu mới nhất của tiền đạo Ibrahimovic cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Man United thêm ít nhất một mùa giải.

“Ibrahimovic thực sự là nhân tố quan trọng của đội bóng trong quãng thời gian đã qua, tuy nhiên chúng ta cần phải chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của cậu ấy. Nếu Ibra muốn có những thử thách mới hay cuộc sống khác, tôi sẽ không hề can ngăn,” Mourinho kết luận.

LA Galaxy và Napoli đang là những đội bóng theo đuổi Ibrahimovic. Mỹ được coi là một giải đấu phù hợp với những cầu thủ cao tuổi còn Serie A là nơi Ibrahimovic dành nhiều thời gian thi đấu nhất và anh cũng sẽ coi đó là một sự lựa chọn vào thời điểm này. Hiện tại, Ibrahimovic vẫn đang phải thụ án treo giò và sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón West Brom vào cuối tuần. Hồi đầu tháng, anh đã bị FA phạt 3 trận cấm thi đấu sau khi đánh cùi chỏ với trung vệ Tyrone Mings của Bournemouth.

Tổng hợp 20 bàn đầu tiên của Ibrahimovic cho M.U

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X