Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ mua tiền đạo, nhưng không phải một Ibra đã quá già

Thứ Hai 30/05/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quyết định bất ngờ này xuất phát từ tuổi tác của tiền đạo Thụy Điển và thay vào đó, “Người đặc biệt” sẽ nhắm cho MU những Aubameyang hay Mauro Icardi trẻ trung hơn nhiều.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiếp quản một Manchester United ngổn ngang vấn đề suốt 3 năm trầy trật qua, Jose Mourinho chắc chắn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè 2016 rất bận rộn. Lúc này, mục tiêu sáng giá nhất và được ủng hộ mở ra triều đại của “Người đặc biệt” ở Old Trafford chính là Zlatan Ibrahimovic, siêu tiền đạo người Thụy Điển vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Paris Saint-Germain với 50 bàn/51 trận.

Hiện tại, Quỷ Đỏ thành Man đang rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa sau thêm một mùa bóng thất bại với hàng công tệ hại nhất trong lịch sử. Theo đó là thành tích đáng buồn ghi chưa nổi 50 bàn thắng ở Premier League 2015-16, sau cùng phải trả giá bằng việc mất vé Champions League vào tay hàng xóm Manchester City vì chênh lệch hiệu số.

Mourinho se mua tien dao, nhung khong phai mot Ibra da qua gia hinh anh
HLV Mourinho quyết định không kéo trò cũ Ibrahimovic về MU vì cho rằng tiền đạo Thụy Điển đã quá già để thành công

Thương vụ chiêu mộ Ibra được đánh giá là tương đối dễ dàng với MU nếu như họ thực sự nghiêm túc. Bên cạnh free tiền chuyển nhượng, giới chủ Old Trafford còn sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng 250.000 bảng/tuần cho đội trưởng tuyển Thụy Điển, cùng với đó là những đặc quyền khác như việc tự do gia hạn hay ưu ái số áo thi đấu quan trọng. Trên hết, khả năng chèo kéo được Ibra là rất đáng kể bởi Quỷ Đỏ giờ đã được dẫn dắt bởi Mourinho, ông thầy lâu năm thân thiết và được tiền đạo nổi tiếng ngang tàng "coi trời bằng vung" này hết mực tôn trọng.

Tuy nhiên, NHM đang khá sốc với tin đồn rằng thương vụ rất hứa hẹn này có nguy cơ bị đổ bể, càng bất ngờ hơn khi nguyên nhân lại đến từ chính Mourinho. Theo đó, không phải là không ý thức được trình độ chuyên môn và đẳng cấp hàng đầu thế giới của cậu học trò cũ, chỉ có điều tân HLV người Bồ Đào Nha tin rằng Zlatan ở tuổi 34-35 đã quá già để có thể gánh vác trọng trách hàng công ở MU, trong môi trường Premier League khắc nghiệt nhất thế giới.

Những mùa giải gần đây thì chứng minh điều ngược lại bởi nhìn vào thống kê và những màn trình diễn cụ thể, Ibra còn như trẻ ra và thi đấu ngày càng bùng nổ hơn. Như mùa giải 2015-16 vừa qua ở Pháp còn là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển cao gần 2m này.

Bỏ qua Ibrahimovic, Mourinho đề đạt những cái tên trẻ trung hơn nhiều trong danh sách của mình, như Aubameyang 26 tuổi của Dortmund hay Mauro Icardi U23 hiện đang đeo băng thủ quân ở Inter Milan. Dẫu vậy, những mục tiêu này lại đều đang là mục tiêu săn đón của mọi đại gia Châu Âu, do đó mà sẽ cực kỳ khó khăn cho MU trong bối cảnh nghỉ chơi ở Champions League năm sau là bất lợi rất lớn của họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X