Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ mang đến kỷ nguyên mới cho M.U"

Thứ Sáu 27/05/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thierry Henry cho rằng Mourinho sẽ mở ra một trang mới trong lịch sử Manchester United.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Ngay sau khi M.U bổ nhiệm Mourinho, rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá lập tức đưa ra nhận định về "mối lương duyên" này. Đa phần ý kiến cho rằng Mourinho là người thích hợp nhất để dẫn dắt Man Utd thời điểm hiện tại sau sự ra đi của HLV Louis Van Gaal.
Mourinho se mang den ky nguyen moi cho MU hinh anh
Henry cho rằng Mourinho sẽ mang đến cho M.U một kỷ nguyên mới.

Trên ESPN, chân sút huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry cũng nhận định rằng Mourinho là người M.U cần trong thời điểm hiện tại: "Tôi nghĩ đây là điều tuyệt vời cho Premier League cũng như Man Utd. Giờ là lúc bắt đầu một kỷ nguyên mới. Chẳng cần nói về tài năng của Jose Mourinho nữa, tất cả đều biết rằng ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời".
"Ai cũng biết Man Utd đang rất cần những danh hiệu" - Henry cho biết: "Các cổ động viên đang mong muốn có được thành công ngay lập tức và Mourinho hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Việc không nằm trong top bốn đang khiến Man Utd gặp khó khăn trong việc thu hút các cầu thủ lớn. Nhưng với sự hiện diện của Mourinho, điều đó không còn là vấn đề nữa".

Mourinho vừa ký hợp đồng ba năm với Man Utd để bắt đầu tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford. Nhiệm vụ trước mắt của "người đặc biệt" là bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ phát triển và giúp Man Utd giành được những danh hiệu kể từ mùa tới.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X