Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ đánh mất kiểm soát phòng thay đồ M.U"

Chủ Nhật 09/04/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BLV Phil Thompson của Sky Sports, HLV Jose Mourinho sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì cách ông đối xử với cầu thủ trẻ Luke Shaw.

HLV Jose Mourinho đã công khai chỉ trích hậu vệ Luke Shaw vì thái độ và sự chuyên nghiệp trong tuần vừa qua. Ông cho rằng cầu thủ người Anh không đáp ứng được yêu cầu và bị những cầu thủ khác bỏ cách khá xa về trình độ.
Mourinho se danh mat kiem soat phong thay do MU hinh anh

Luke Shaw đang gặp rắc rối với HLV Jose Mourinho

Và theo BLV Phil Thompson, Jose Mourinho sẽ đánh mất sự kiểm soát trong phòng thay đồ Quỷ đỏ nếu không giải quyết ổn thỏa vấn đề này. Trên Sky Sports, Thompson cho biết:
“Tôi thấy cái cách ông ấy đối xử với Luke Shaw giống hệt trường hợp Ruben Loftus-Cheek hồi còn ở Chelsea. Ông ấy liên tục rèn giũa, cho thi đấu, sau đó lại rút ra sân nghỉ và nói rằng anh ta chẳng học được gì cả. Các cầu thủ trẻ không nhận được sự tôn trọng từ Jose Mourinho và sẽ phải ra đi sớm.
Hãy nhìn Paul Pogba, cậu ta cũng trẻ nhưng M.U đã trả 89 triệu bảng cho cậu ta. Pogba có một khoảng thời gian rất khó khăn nhưng chưa bao giờ bị chỉ trích. Điều tương tự cũng diễn ra với Ibrahimovic, ai mà dám chỉ trích anh ta chứ? Và cả Rooney nữa, cho dù Rooney không thi đấu nhiều.
Tôi nghĩ rằng nếu Jose Mourinho công khai chỉ trích các cầu thủ trẻ, những thành viên khác trong đội bóng sẽ bàn luận với nhau và dần dần, họ sẽ đánh mất niềm tin nơi Mourinho. Điều tương tự cũng xảy ra với Chelsea trước đây, những thành viên trong đội không vui vẻ gì khi họ là những người bảo vệ các cầu thủ trẻ, còn HLV thì không.”
Mourinho se danh mat kiem soat phong thay do MU hinh anh 2
Hậu vệ Luke Shaw trong màu áo Quỷ đỏ
Sau khi bị HLV Jose Mourinho chỉ trích, hậu vệ Luke Shaw đã nhấn mạnh anh sẽ làm theo lời HLV và mong muốn được gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Shaw cũng được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Everton mới đây, và chính là người góp công lớn dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của các cầu thủ M.U.

Phil Thompson là một BLV trên đài truyền hình Sky Sports. Ông thường đưa ra những nhận định có tính chuyên môn cao.
Thời còn thi đấu, Phil Thompson từng khoác áo Liverpool, giành được 3 chức vô địch châu Âu cùng 7 lần lên ngôi vô địch quốc gia Anh. Thompson từng có khoảng thời gian 6 tháng dẫn dắt Liverpool, lúc HLV của đội bóng là Gerard Houlier nghỉ ốm.


Dư âm Bournemouth 1-3 Chelsea: Nỗi lo Diego Costa
Diego Costa vừa trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi mặt trận. Và đây thực sự là một vấn đề mà HLV Conte cần phải nhanh chóng giải...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X