Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sáng tỏ hiềm khích với Pogba sau vụ Wembley

Thứ Năm 08/02/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man Utd khẳng định hoàn toàn không có vấn đề gì với tiền vệ ngôi sao người Pháp khi bị sớm thay ra trong trận thua bạc nhược 0-2 trước Tottenham.

Chuyến hành quân đến Wembley giữa tuần trước đánh dấu một trong những màn trình diễn tệ hại nhất mùa giải của Man Utd nói chung và cá nhân Paul Pogba nói riêng, đến nỗi tiền vệ ngôi sao người Pháp bị thay ra sớm chưa từng thấy ngay phút 62, dù rằng đội bóng của anh đang ở thế bế tắc bị Tottenham dẫn hai bàn.

Mourinho sang to hiem khich voi Pogba sau vu Wembley hinh anh
Mourinho và Pogba

Và rồi ngay trận tiếp theo tiếp đón Huddersfield, Pogba thậm chí không được điền tên vào danh sách xuất phát, đủ khiến giới mộ điệu ngẫm nghĩ về những chuyện đã xảy ra sau đêm Wembley đáng quên ít ngày trước, nhất là khi thời điểm đó còn chứng kiến màn tranh luận tương đối gay gắt giữa hai thầy trò ngay trên sân.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Jose Mourinho đã một mực phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt về mâu thuẫn hay hiềm khích trong mối quan hệ với Pogba, khẳng định mọi thứ vẫn hoàn toàn tốt đẹp và nằm trong khuôn khổ chuyên môn. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Không, cậu ấy hiểu vì sao mình cần được ra nghỉ ngơi và cũng hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện cậu ấy chơi không tốt. Chuyên môn và tinh thần nỗ lực, chăm chỉ của cậu ấy xứng đáng được ghi nhận, tuy nhiên thế trận đặc thù khi đó đã thay đổi và trở nên không còn phù hợp cho cậu ấy nữa.

“Tôi muốn cậu ấy ở gần Lukaku hơn để hỗ trợ nhưng sức ép của Tottenham buộc cậu ấy phải lùi sâu xuống và nếu đến như vậy, Fellaini tất nhiên là cái tên đúng đắn hơn cho nhiệm vụ phòng ngự.”

Cuối tuần này với chuyến hành quân đến làm khách của Newcastle, khả năng cao Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát của Man Utd.

Tổng quan về Paul Pogba trong mùa giải này:

Paul Pogba

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X