Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Sanchez sẽ chơi 4 vị trí ở Man Utd”

Thứ Năm 25/01/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha xác nhận tân binh người Chile có thể ra mắt ngay cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Mourinho Sanchez se choi 4 vi tri o Man Utd hinh anh
Alexis Sanchez

Phát biểu của Jose Mourinho trong buổi họp báo trước trận Yeovil Town vs MU: “Đúng, cậu ấy sẽ có tên trong đội hình tham dự trận đấu cuối tuần này. Có lẽ mọi người cũng không cần hỏi tôi nhiều về cậu ấy nữa, cậu ấy đã ở Anh đủ lâu và thể hiện đủ tài năng ra sao trong màu áo Arsenal rồi. Giờ chúng tôi đang sở hữu một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới.”

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi đủ 4 vị trí trên hàng công Man Utd – cánh phải, cánh trái, hộ công hay thậm chí cả tiền đạo trung phong, trên thực tế cậu ấy phù hợp với nhiều triết lý và hệ thống chiến thuật khác nhau, với HLV nào cũng được trọng dụng và thành công. Tôi đã luôn biết về cậu ấy, thời ở Ý khi khoác áo Udinese, ở Tây Ban Nha khi khoác áo Barcelona và rồi Arsenal ở Anh. Đó là một sự nghiệp thực sự đáng mơ ước.”

Alexis Sanchez chính thức gia nhập Manchester United từ Arsenal theo một thương vụ đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Ngôi sao người Chile cập bến Old Trafford và hưởng đãi ngộ không dưới 400.000 bảng/tuần, mức lương kịch trần và kỷ lục Premier League. Sanchez cũng sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của những tiền bối Cantona, Beckham, Ronaldo…

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X