Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Sanchez là sự bổ sung tuyệt vời”

Thứ Bảy 27/01/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày trình làng bản hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho cùng các học trò đã đè bẹp Yeovil với tỷ số 4-0, qua đó tiến vào vòng tiếp theo tại FA Cup.


Dù mới chỉ gia nhập Man United vỏn vẹn 3 ngày, nhưng tân binh Alexis Sanchez đã ngay lập tức được điền tên vào danh sách thi đấu, hơn nữa còn đá chính ngay từ đầu. Và trong 70 phút có mặt ở trên sân, cầu thủ người Chile chính là điểm nổ của M.U, khi là người chạm bóng nhiều nhất trên sân (97 lần, bằng Herrera). Bản thân anh cũng có một đường kiến tạo cho đồng đội, và nhìn chung đây là màn trình diễn khá ấn tượng.
 
Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, Jose Mourinho vui mừng: “Tôi rất hạnh phúc với Alexis, màn trình diễn của cậu ấy không hề bất ngờ. Cậu ấy đã trải qua 3 năm rưỡi tại Premier League, và bạn chẳng cần đặt bất kỳ câu hỏi nào với cậu ấy. Alexis đã gia nhập với chúng tôi 3 ngày, nhưng cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời. Cậu ấy cần phải thi đấu, tuy nhiên chưa sẵn sàng đá cả trận, bởi vậy tôi nghĩ rằng 60-65 phút là ổn rồi. Ngoài ra, Alexis cũng cần có sự liên lạc với các đồng đội, cậu ấy có rất nhiều thời gian để làm điều đó.”

Mourinho Sanchez la su bo sung tuyet voi hinh anh
Alexis Sanchez bên cạnh những người đồng đội mới

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng tỏ vẻ phàn nàn khi chứng kiến hậu vệ đối phương liên tục đốn Sanchez. Ông cho biết: “Chúng tôi yêu FA Cup và chúng tôi muốn thi đấu ở những SVĐ như thế này, mặc dù đôi khi các cầu thủ cần phải được bảo vệ. Tôi có thể hiểu được quyết định không rút thẻ đỏ của trọng tài, vì đây là một ngày trọng đại của Yeovil và 10 đấu 11 sẽ không công bằng với họ. Dù sao, đây cũng là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Man United đã có trải nghiệm thi đấu ở đây vài năm trước. Hiệp 1 chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nửa sau trận đấu thì tốt hơn nhiều.”
 
Sau trận đấu này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Wembley của Tottenham tại vòng 25 Premier League, và đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Để có thể hạ gục Gà trống, Jose Mourinho rất cần một người đã gắn bó với những trận derby London trong 3 năm rưỡi – Alexis Sanchez.


 
Yeovil 0-4 MU: Alexis ra mắt tạm ổn, Quỷ đỏ dễ dàng vào vòng 5 FA Cup
Trong trận đầu tiên khoác áo Man Utd, tân binh mới chuyển đến từ đại kình địch Arsenal đã góp công sức vào hai bàn thắng đầu tiên. Những phút cuối trận, khi...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X