Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal

Thứ Ba 23/05/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsneal ở Hè kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 
Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling là cầu thủ chơi tốt nhất của M.U. Anh được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất mùa của Man đỏ. Nhưng ở mùa giải này, phong độ của ngôi sao sinh năm 1989 đã sa sút một cách khó hiểu. Những chấn thương khiến cầu thủ 27 tuổi chỉ đá chính có 13 lần ở Premier League, nhưng những lần được sử dụng anh cũng chơi không thực sự ấn tượng. Với sự có mặt của Eric Bailly, NHM Quỷ đỏ đã kỳ vọng ngôi sao người Bờ Biển Ngà hợp với Smalling tạo thành cặp Vidic – Ferdinand mới. Song điều đó đã không diễn ra.
Mourinho san sang ban trung ve Chris Smalling hinh anh
Smalling chơi không tốt ở mùa giải này

 

Trung vệ Smalling không những sa sút về mặt phong độ mà còn bị Mourinho lên án về tinh thần thi đấu. Ông đã yêu cầu ngôi sao 27 tuổi ra sân nhưng anh đã từ chối vì cho rằng mình chưa đạt trạng thái tốt nhất. Vị chiến lược gia người Bồ sau đó đã chỉ trích ngôi sao người Anh một cách thậm tệ. Từ đó đến nay mối quan hệ giữa hai người ngày càng xấu đi. Mourinho đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa giải tới, và ông đã đưa Smalling vào danh sách thanh lý.

M.U đưa ra lời đề nghị không thể từ chối vụ Bernardo Silva
Theo báo chí Pháp, M.U sắp gửi đến Monaco một lời đề nghị không thể từ chối cho tiền vệ Bernardo Silva.

Theo ESPN, Mourinho sẵn sàng bán Smalling ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhà cầm quân người Bồ đánh giá Eric Bailly, Marcos Rojo và Phil Jones cao hơn ngôi sao 27 tuổi. Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Anh, Arsenal là một trong những đội khát cầu thủ sinh năm 1989 nhất. M.U muốn thu về 22 triệu bảng cho thương vụ này, và nếu Pháo thủ đáp ứng số tiền mà M.U yêu cầu họ sẽ có cựu sao Fulham. Về phía Man đỏ, Mourinho đang nhắm Michael Keane của Burnley là người thay thế. 

Mourinho vs Smalling
Mourinho vs Smalling

M.U vẫn còn trận chung kết Europa League phía trước, việc Eric Bailly bị treo giò giúp Smalling có cơ hội ra sân. Nhưng theo giới chuyên môn Smalling nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, bởi Mourinho sẽ dùng cặp Blind – Rojo hoặc Blind – Jones ở vị trí trung vệ. Với những gì đang diễn ra tại Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của Mourinho. Thời gian còn lại của anh với M.U chỉ còn tính bằng ngày.


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X