Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra thời hạn 17 ngày cho Ed Woodward để chiêu mộ tân binh

Thứ Tư 21/06/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức chiêu mộ được trung vệ Victor Lindelof từ Benfica, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu yêu cầu bộ phận chuyển nhượng MU nhanh chóng kích nổ tiếp những bom tấn trong vòng 2 tuần tới.



Trong mùa hè đầu tiên của Mourinho tại Old Trafford, ông đã rất nhanh tay chốt 3 bản hợp đồng khi mới bước sang tháng 7. Đó là trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Mkhitaryan và chân sút Ibrahimovic. Điều này không chỉ nói lên sự phối hợp ăn ý giữa Mourinho và Ed Woodward, mà còn cho thấy thói quen làm việc của Người đặc biệt. Ông muốn có đội hình mạnh nhất trong thời gian sớm nhất, để các tân binh có thể hòa nhập một cách tốt nhất.

Mùa hè này cũng vậy, chỉ ít ngày sau TTCN mở cửa, M.U đã đưa vệ tân binh Victor Lindelof và đây dự kiến là một bản hợp đồng rất chất lượng. Tuy nhiên, HLV Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng khi mới chỉ có 1 cái tên cập bến Nhà hát của những giấc mơ tính đến thời điểm này. Hiện nay, Jose Mourinho đang đi nghỉ và khẳng định PCT Ed Woodward đã nắm trong tay bản danh sách chuyển nhượng của mình.

Mourinho gio bon ngon tay tuong trung cho bon danh hieu vo dich chau Au trong su nghiep cam quan. Anh: Reuters.
Mourinho muốn bộ phận chuyển nhượng MU làm việc tích cực hơn
 
Và theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, HLV 54 tuổi đã yêu cầu Ed Woodward đem bằng được mọi mục tiêu của Quỷ đỏ về Old Trafford trong vòng 17 ngày tới. Sở dĩ có “deadline” này là bởi vào ngày 8/7, Man United sẽ có tour du đấu tại Mỹ, và đó là lý do ông muốn những tân binh phải có mặt để thi đấu cùng đội hình hiện tại. Jose Mourinho không hề muốn dùng dằng và kéo dài thời gian, khiến các tân binh mất thời gian thích nghi. Bên cạnh đó, BLĐ Quỷ đỏ cũng muốn sớm hoàn thiện những bản hợp đồng để tránh trường hợp bị ép giá khi TTCN gần đóng cửa.
 
Tuy nhiên, mặc dù đã xác định rõ phương thức làm việc, nhưng việc mua ai, bỏ ai quả là một bài toán khó đối với bộ đôi Mourinho – Woodward. Đơn cử là trường hợp của Alvaro Morata, tiền đạo này đã tiến rất gần Old Trafford theo tuyên bố của người đại diện, nhưng thương vụ này lại bị đình trệ một cách bất ngờ do sự xuất hiện của Cris Ronaldo. Bởi nếu siêu sao 32 tuổi dứt áo rời Real Madrid, đội bóng này sẽ giữ lại Morata và từ chối mọi lời hỏi mua của Quỷ đỏ.
 
Đó chỉ là dẫn chứng tiêu biểu nhất, và còn đến 6-7 thương vụ khác cũng rơi vào tình trạng “không hẹn ngày về”. Man United đang rơi vào mê hồn trận với những vòng xoáy tin đồn liên tiếp, cứ hết cầu thủ này đến cầu thủ khác liên tục đồn đoán được liên hệ chuyển đến M.U, nhưng sự thực vẫn chưa có ai ngoài Lindelof đến Old Trafford. Điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ cần phải quyết định nhanh chóng và chính xác: Theo hay bỏ Ivan Perisic, nhắm Matic hay Fabinho, dồn toàn lực cho Morata hay quyết thử vận may với CR7,… Nếu không, M.U rất dễ rơi vào tình cảnh có tiền nhưng chẳng mua được bất kỳ ai.
 
Ed Woodward
Ed Woodward sẽ tập trung mọi sức lực trong vòng 17 ngày tới

Và phía trước, sẽ là 17 ngày làm việc cật lực của Ed Woodward và các cộng sự, 17 ngày dài hơn cả mùa giải. Ngoại trừ siêu bom tấn Cristiano Ronaldo (nếu điều này xảy ra), mọi tân binh của M.U đều phải được đưa về trước tour du đấu ngày 8/7.
 
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X