Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết kháng cáo đến cùng án phạt của FA

Thứ Bảy 17/10/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã khẳng định sẽ kháng cáo đến cùng án phạt mà FA đưa ra cho ông sau những lời chỉ trích trọng tài ở trận thua 1-3 của Chelsea trước Southampton hồi đầu tháng này.

Mourinho quyet khang cao den cung an phat cua FA hinh anh
Mourinho sẽ chống lại quyết định mà FA vừa đưa ra

Sau khi trận đấu Chelsea 1-3 Southampton tại vòng 8 Premier League kết thúc, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cho rằng các trọng tài đã quá “e ngại” khi không cho The Blues hưởng một quả penalty trong tình huống Falcao bị thủ môn Stekelenburg đốn ngã khi tỉ số đang còn là 1-1. Và cách đây vài ngày, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định đưa ra án phạt 50.000 bảng cho chiến lược gia người Bồ, kèm theo đó là cấm đến sân chỉ đạo 1 trận đấu nếu tiếp tục có những lời lẽ chỉ trích các trọng tài trong khoảng thời gian 1 năm tới.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” ngay lập tức có những lời lẽ phản ứng về án phạt mà mình phải nhận: “Án phạt 50.000 bảng là một sự lố bịch. Việc cấm đến sân chỉ đạo cũng làm cho tôi vô cùng ngạc nhiên”. Và mới đây, trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Aston Villa, nhà cầm quân 52 tuổi đã công khai chống đối các quyết định của FA khi tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng án phạt tiền mà cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh dành cho ông.

Mourinho lên tiếng phản ứng sau khi phải nhận án phạt từ FA
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã bị phạt 50.000 bảng sau khi chỉ trích tổ trọng tài đã làm việc không chính xác trong trận thua muối mặt trước...

“Tôi phải thành thật với bản thân mình, đó là điều quan trọng nhất. Tôi đã nhận được văn bản những lý do khiến tôi bị phạt và tôi quyết định sẽ kháng án. Có thể tôi hơi ngây thơ nhưng tôi tin rằng mình đang cống hiến cho NHM và nền bóng đá Anh chứ không phải cho FA”

Mourinho có lẽ là một trong những HLV bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt nhiều nhất cho tới thời điểm này. Hồi tháng 1 vừa qua, chiến lược gia người Bồ cũng từng bị phạt 25.000 bảng vì cho rằng có một “chiến dịch” chống lại ông và Chelsea. Theo thống kê, tổng số tiền phạt của Mourinho khi làm việc tại Anh đã lên tới con số 181.000 bảng và khó có chiến lược gia nào có thể đạt tới được cột mốc kỷ lục này của “người đặc biệt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X