Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết bảo vệ Rooney sau trận thắng Leicester

Chủ Nhật 25/09/2016 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho tuyên bố Rooney sẽ được trọng dụng dù phải ngồi dự bị trong trận thắng ấn tượng với Leicester.

 
Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng, Manchester United đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng 4-1 khi chạm trán Leicester trên sân nhà Old Trafford. Điều đáng chú ý là HLV Mourinho đã thay đổi nhân sự một cách hợp lý khi để Rooney và Fellaini trên băng ghế dự bị.
 
Mourinho quyet bao ve Rooney sau tran thang Leicester.
Mourinho quyết bảo vệ Rooney sau trận thắng Leicester.

Không có Rooney, những phương án tấn công của M.U trở nên linh hoạt và tốc độ hơn. Juan Mata, cầu thủ thay thế Rooney sắm vai "số 10" đã có một ngày thi đấu xuất sắc với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Vì vậy, nhiều ý kiến nhận định rằng HLV Mourinho nên loại bỏ Rooney để giúp lối chơi của M.U thanh thoát hơn.
 
Dù vậy, Mourinho vẫn kiên quyết với ý kiến trọng dụng Rooney khi trả lời phỏng vấn trên Sky Sport: "Anh ấy là cầu thủ lớn đối với tôi, với M.U và với nước Anh. Chẳng có gì phải nói cả, anh ấy là người mà tôi luôn tin tưởng tuyệt đối. Ở thời điểm này, Rooney đang hạnh phúc khi M.U giành chiến thắng".
 
Mourinho cũng từ chối bình luận về một cá nhân cụ thể trong trận thắng đậm của M.U: "Nói về ai bây giờ khi cả đội đều chơi tốt? Nếu cả đội ghi được bốn bàn nhưng trung phong không lập công, bạn sẽ nói gì. Bản thân tôi đánh giá Ibrahimovic vẫn thi đấu quá xuất sắc khi luôn là chìa khóa trong những đợt tấn công".
 
Trong ba vòng đấu tới, M.U sẽ đón nhận lịch thi đấu khó khăn khi phải gặp Chelsea và Liverpool sau trận đấu với Stoke.
 
N.D

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X