Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chọn Real hay Barca thay vì MU, Pogba sẽ lụn bại sự nghiệp

Thứ Ba 09/08/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã có trong tay bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới như mong ước, tân HLV Quỷ Đỏ tranh thủ “đá xoáy” 2 đội bóng cũ của mình, vốn cũng từng có thời gian theo đuổi tiền vệ người Pháp.

Manchester United đã chính thức đưa ra tuyên bố và Paul Pogba cũng chuẩn bị hoàn tất ngày về Old Trafford đình đám của mình bằng buổi kiểm tra y tế thủ tục cùng lễ ra mắt hoành tráng. 110 triệu bảng là số tiền điên rồ mà Quỷ Đỏ phải chi trả cho đối tác Juventus, biến tiền vệ 23 tuổi người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale cách đây 3 năm.

Mourinho Chon Real, Barca thay vi MU, Pogba se lun bai su nghiep hinh anh
Pogba chính thức tái gia nhập MU từ Juventus với mức giá 110 triệu bảng - kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới

Jose Mourinho vốn đã có những lời đầu tiên chào đón Paul Pogba ngay sau chiến thắng 2-1 trước Leicester trên Wembley và giành danh hiệu đầu tiên cùng MU - Siêu Cúp Anh Community Shield 2016. Chỉ ít lâu sau, “Người đặc biệt” tiếp tục chia sẻ đầy phấn khích về tân binh được đánh giá toàn năng nhất nhì Châu Âu hiện tại. Lần này, ông còn lôi kéo cả Real Madrid và Barcelona nhằm mục đích “đá xoáy” 2 đội bóng cũ vốn không để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp trong quá khứ.

“Tiền là thứ được đảm bảo cho Pogba khi cậu ấy gia nhập bất kỳ đội bóng lớn nào. Nhưng đó không phải vấn đề, cậu ấy chọn Man Utd vì đây là tập thể của chiến thắng, của những nhà vô địch. Pogba từng trưởng thành ở đây, cậu ấy thấu hiểu con người và triết lý ở đây. Chính vì vậy , đây cũng là bến đỗ hoàn hảo nhất để cậu ấy tiếp tục phát triển tài năng và đạt đến đẳng cấp đỉnh cao hàng đầu.”

Jose Mourinho
Mourinho mạnh miệng khẳng định sự nghiệp của Pogba sẽ xuống dốc nếu lựa chọn Real hoặc Barca

“Trong khi đó, Real hay Barca sẽ không phải là những nơi phù hợp với Pogba. Những đội bóng đó là rắc rối lớn, kìm hãm Pogba không cho phép cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đâu.” – Mourinho mỉa mai bộ đôi gã khổng lồ Tây Ban Nha, cơ mà cũng mỉa mai thay, chính MU của ông trong quá khứ cũng từng đối xử với Pogba y chang những gì mình vừa nói về Real và Barca.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng phản pháo những lời chê bai việc MU mua đắt, mua hớ Pogba: “Anh nghĩ rằng Real Madrid thất vọng khi họ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Gareth Bale cách đây mấy năm trước sao? Không, những thương vụ cực lớn như thế này khẳng định anh là một đội bóng cực lớn, điều nên được tự hào vì chứng tỏ sức thu hút của đội bóng đối với những tên tuổi hàng đầu thế giới.”

"Còn nếu anh tiếp tục nói rằng cái giá để đánh đổi điều đó là quá nhiều tiền, thì tôi cũng nghĩ bóng đá nói chung đang thực sự điên rồ, thị trường chuyển nhượng luôn đảo điên. Cơ mà rồi sau đây 3 năm, liệu anh còn cho rằng nó vẫn là một sự điên rồ không? Có những cầu thủ chỉ đáng 10 triệu bảng, anh cho là đắt bởi vì trước đó họ chỉ được định giá vỏn vẹn khoảng 400, 500 ngàn đến 1 triệu bảng. Vậy thế nào là đắt, thế nào là rẻ đây? Chính tôi cũng chẳng thể giải thích nổi.”

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X