Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản pháo lại CEO của Bayern Munich

Chủ Nhật 07/08/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa mới đưa ra những lời phản pháo đầy ẩn ý dành cho Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của CLB Bayern Munich sau những chỉ trích mà CEO này nhắm tới Mourinho trong thời gian qua, đặc biệt là với trường hợp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Trong những ngày gần đây, việc Schweiny bị đẩy xuống đội trẻ đã khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá Đức cảm thấy phẫn nộ. Trong số này, CEO của Bayern, ông Rummenigge, đã liên tục đăng đàn chỉ trích Jose Mourinho vì quyết định được cho là thiếu tôn trọng của ông dành cho cầu thủ có biệt danh là “Vị chúa của bóng đá Đức”. Dẫu vậy thì Mourinho đã có những phát biểu bảo vệ quan điểm của mình khi cho rằng đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá và bất cứ HLV nào cũng từng làm như vậy một lần.

Mourinho phan phao lai CEO cua Bayern Munich hinh anh
Jose Mourinho chỉ trích Bayern Munich

Mới đây, Mourinho thậm chí còn dành riêng ra những lời chỉ trích ngược lại Bayern Munich. “Nước Anh là quốc gia duy nhất mọi người đều muốn Leicester City giành chức vô địch. Ở những đất nước khác, các đội bóng mạnh không hề muốn chia tiền bản quyền truyền hình. Họ chỉ muốn những đội bóng mạnh thống trị giải đấu mãi mãi. Có những đội bóng tại châu Âu muốn mình giống như là một đội bóng độc tôn của bóng đá, nhưng không. Họ chỉ là những CLB tìm cách đoạt lấy những cầu thủ tốt nhất của đội bóng cạnh tranh với họ chức vô địch. Đó là điều mà họ làm từ năm này qua năm khác.”

“Điều đó cho thấy rằng họ không hề muốn một giải đấu cân bằng. Tại Anh, mọi người đều muốn điều đó. Vì thế mà câu chuyện cổ tích của Leicester City đã làm tăng thêm chất lượng của giải đấu này. Đó là lý do mà Premier League chính là một giải đấu ngoại hạng.” Dù không trực tiếp chỉ trích cụ thể đội bóng nào, nhưng có thể hiểu là những câu nói của Mourinho dành cho Bayern Munich, đội bóng thống trị Bundesliga những mùa giải qua bằng cách chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất của đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Mùa này, họ đã “cướp” đi Mats Hummels từ Borussia Dortmund sau khi đã có Lewandowski hay Gotze những năm gần đây.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X