Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ vào logo MU: "Gã Judas này đang là số một đấy"

Thứ Ba 14/03/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho chỉ tay vào logo Manchester United như đáp trả cho những la ó của các cổ động viên Chelsea trong suốt trận tứ kết FA Cup.

 
Ngày về Stamford Bridge của Mourinho không mang đến những kỷ niệm đẹp. Man Utd của Mourinho bại trận với tỉ số 0-1 khi Ander Herrera nhận thẻ đỏ, còn các CĐV Chelsea thì liên tục trêu tức "người đặc biệt" bằng những tiếng la ó "Judas" (ám chỉ kẻ phản bội - PV).
 
Mourinho chi vao logo MU Ga Judas nay dang la so mot day hinh anh
Mourinho chỉ vào logo MU như một lời thách thức.

Những tưởng quyết định gây tranh cãi của trọng tài cũng như chỉ trích của CĐV Chelsea sẽ làm Mourinho nổi nóng nhưng không, "người đặc biệt" tỏ ra khá bình tĩnh trong phòng họp báo sau trận đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn nói về trọng tài nhằm tránh án phạt.
 
Trên BBC, Mourinho cho biết: "Tôi chỉ muốn nói rằng các cổ động viên Man Utd thực sự đáng tự hào. Chúng tôi vẫn còn trận đấu quan trọng với Rostov tại Europa League thế nên tôi muốn một số cầu thủ được nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu đó".
 
"Mỗi người có cách phân tích khác nhau nhưng thường là người ta nhận xét tác động của chiếc thẻ đỏ đến trận đấu. Nhưng tôi không muốn nói về điều này. Trọng tài Michael Oliver thực sự tài năng, Man Utd chỉ là thiếu may mắn. Giờ có nói cũng không thay đổi được gì, tôi chỉ tập trung cho thứ có thể thay đổi là trận đấu với Rostov vào thứ Năm".
 
Đáp trả những tiếng la ó từ CĐV Chelsea, Mourinho chỉ vào logo MU và rất bình thản trả lời: "Họ cứ làm thế nếu muốn. Tôi là người chuyên nghiệp và tôi chỉ biết bảo vệ câu lạc bộ của mình. Cho đến khi có được một huấn luyện viên khác giúp họ giành được bốn chức vô địch, tôi vẫn là số một. Khi có người làm được điều đó, tôi mới là số hai. Đừng quên ở hiện tại, gã Judas này vẫn là số một".

Mourinho chi vao logo MU Ga Judas nay dang la so mot day hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man Utd
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X