Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phẫn nộ với lịch thi đấu bất lợi của M.U

Thứ Sáu 30/09/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phàn nàn về chuỗi 5 trận đấu trong 17 ngày của M.U trong tháng 10 khi cho rằng đây chẳng khác nào một món quà có độc.

Manchester United sẽ được đón tiếp Stoke City vào cuối tuần này trước khi Premier League tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Sau khi trở lại, M.U sẽ ngay lập tức phải hành quân đến Anfield trong trận đấu vào thứ hai, ngày 17/10, trước khi lần lượt có các trận đấu với Fenerbahce, Chelsea, Burnley và chuyến làm khách đến Fenerbahce vào đêm thứ 5, ngày 3/11. Tất cả 5 trận đấu này sẽ chỉ diễn ra trong vòng 17 ngày, một mật độ thi đấu hết sức dày đặc đối với đội bóng thành Manchester, đặc biệt là khi đây đều là những cuộc đối đầu hết sức khó khăn và có ý nghĩa quan trọng đến thành tích của M.U tại Premier League cũng như Europa League.

Mourinho phan no voi lich thi dau bat loi cua MU hinh anh
Jose Mourinho than phiền về lịch thi đấu của M.U

Nhận xét về lịch thi đấu của đội nhà, HLV Jose Mourinho tỏ ra bất lực: “Chúng tôi có thể đá trận đấu với Liverpool vào thứ 7, hoặc chủ nhật, nhưng họ lại xếp cho chúng tôi thi đấu vào thứ hai. Vậy là chúng tôi sẽ phải thi đấu 3 trận chỉ trong vòng 6 ngày, trong đó có 2 đối thủ thuộc top đầu của ngoại hạng Anh mà không phải thi đấu tại cúp châu Âu. Quả thực chúng tôi đã nhận được món quà độc địa bởi việc phải thi đấu vào thứ hai là rất khó khăn với chúng tôi, tất nhiên là tôi không thể làm được gì rồi. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn đánh bại Fenerbahce để có cơ hội vượt qua vòng bảng Europa League.”

Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho cũng nói rằng ông sẽ tập trung vào trận đấu với Stoke trước mắt tại Old Trafford. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp trên sân nhà của M.U và mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester dĩ nhiên là một chiến thắng nữa để duy trì mạch 3 thắng lợi liên tiếp. Trước đó, M.U đã dễ dàng hạ gục đương kim vô địch Leicester City tới 4-1, trước khi có chiến thắng chật vật trước Luhansk vào đêm qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X