Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phải vào viện cấp cứu !!!

Thứ Ba 05/12/2006 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Jose Mourinho đã phải vào bệnh viện cấp cứu vì chứng đau đầu cấp tính một ngày ngay trước trận đấu gặp Levski Sofia.

 

 

 

Mourinho liệu có còn đứng tự tin được thế này

 

 

Hôm qua, một người họ hàng của Mourinho đã phải đưa HLV của Chelsea từ nhà ông ta ở phía Tây London đến trạm cấp cứu của hạt ở gần Belgravia. Được biết, trước đó Mourinho đã lên cơn đau đầu dữ dội và buồn nôn. Chứng đau nửa đầu này được cho rặng là kết quả của một loạt những cơn đau trước đó vào tôi Chủ Nhật vừa rồi.

 

Sau một buổi khám tổng quát kéo dài vài giờ đồng hồ, bác sĩ đã cho biết rằng cơn nguy hiểm đã qua nhưng cần phải cần thận với những cơn đau tương tự. Vào tối muộn đêm qua, thì Mourinho đã được cho về nhà với yêu cầu nghiêm khắc của bác sĩ về việc HLV này phải nghỉ ngơi. Thế nhưng đến sáng nay, người ta vẫn thấy Mourinho tham gia buổi tập cùng CLB Chelsea và thậm chí còn tham gia buổi họp báo trước trận đấu gặp CLB Levski Sofia.

 

Mourinho không cho biết nguyên nhân gây ra chứng bệnh này mà chỉ khẳng định ông sẽ có mặt cùng CLB Chelsea trong trận tiếp Sofia trên sân Stamford Bridge vào đêm nay.

 

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X