Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho úp mở về việc xây đế chế ở M.U

Thứ Sáu 19/08/2016 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh Sky Sports, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang ở trong những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp và hoàn toàn có thể cầm quân thêm khoảng 15 năm nữa.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho đang có được những thành công đầu tiên tại M.U

HLV Jose Mourinho đang có quãng thời gian khởi đầu hoàn hảo với Man United. Ông đem về danh hiệu đầu tiên cho đội bóng áo đỏ sau chiến thắng trước nhà vô địch lạ lùng Leicester. Quỷ đỏ cũng giành thắng lợi xứng đáng trong chuyến hành quân đến sân Bournemouth trong trận mở màn Premier League.

“Người đặc biệt” đang làm cho tất cả fan hâm mộ của Man United trở nên phấn khích. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Bồ tin rằng các Manucians sẽ còn được chứng kiến nhiều điều ấn tượng hơn nữa về ông trong quãng thời gian sắp tới.
Trước vòng 2 Premier League: Pogba ra mắt, M.U vững ngôi đầu?
(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến bản hợp đồng lớn nhất thế giới ra mắt ở vòng 2 Premier League. Ở vòng đấu này M.U sẽ đá trên sân nhà...

“Tôi đã nắm quyền tại một vài CLB lớn nhất thế giới trong quá khứ. Nhưng dường như sự nghiệp của tôi đang ở đỉnh cao khi tôi bắt đầu công việc tại Manchester. Dẫu vậy, thời kỳ đỉnh cao này đến khá sớm vì tôi cho rằng tôi vẫn khá trẻ so với độ tuổi trung bình của nghề HLV. Và tôi nghĩ rằng mình vẫn còn có thể cải thiện được nhiều hơn nữa trong tương lai. Tôi không đùa khi nói rằng mình sẽ còn tiếp tục làm HLV trong 15 năm nữa. Dù thế nào, tôi cũng không nghĩ mình sẽ về hưu trước tuổi 70”.

Với những lời phát biểu trên, có thể tin rằng Mourinho đang rất muốn chấm dứt “lời nguyền ba năm” (ám chỉ ông thường bị sa thải ở một CLB vào năm thứ ba) tại sân Old Trafford. Nếu giành được những thành tích tốt, chưa biết chừng nhà cầm quân 53 tuổi còn có thể vươn lên tiệm cận tới vị trí của Sir Alex Ferguson.

Những chiến quả đầu tiên đang tạo đà tâm lý khá tốt cho cả Mourinho và các cầu thủ Man United. Có cảm tưởng rằng Quỷ đỏ đang sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ đối thủ nào cho dù họ vẫn còn khá nhiều điểm yếu. Chỉ cần duy trì được đà thăng hoa này trong khoảng 10 trận đầu tiên, chưa biết chừng M.U sẽ bỏ xa các đối thủ bám đuổi trên bảng xếp hạng giống Chelsea mùa 2014/15.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X