Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về việc M.U ghi những bàn thắng muộn

Thứ Hai 18/09/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về việc M.U thường xuyên ghi những bàn thắng muộn ở giai đoạn đầu mùa này.

 

Tối qua, M.U đã xuất sắc đánh bại Everton với tỉ số 4-0. Valencia mở tỉ số ngay phút thứ 4, nhưng cũng phải đến phút 83 đội chủ nhà mới có bàn thắng thứ 2. Trong ít phút còn lại của trận đấu đội chủ sân Old Trafford còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Như vậy là trong 10 phút cuối trận gặp Everton, M.U đã nã vào lưới đối phương 3 bàn thắng. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ thường xuyên ghi những bàn thắng ở những phút cuối trận. Theo đó 9/16 bàn thắng mà họ ghi ở Premier League mùa này đến sau phút 80.
HLV Jose Mourinho noi ve nhung ban thang muon hinh anh
M.U ghi 3 bàn trong 10 phút cuối trận trước Everton
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về việc M.U thường xuyên ghi những bàn thắng muộn ở giai đoạn đầu mùa này: “Tôi nghĩ rằng Premier League lúc này đánh giá cao việc phòng thủ. Đội bóng nào cũng chơi rất chặt chẽ, bởi vậy việc ghi được nhiều bàn thắng sớm là việc rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đã bị thủng lưới họ buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ, đó là cơ hội để chúng tôi có nhiều khoảng trống và có thêm những bàn thắng”.
Đây! Người được M.U nhắm thay Carrick
Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU đang nhắm Saul Niguez và Radja Nainggolan là sự thay thế cho tiền vệ Michael Carrick.
“Hơn một nửa số bàn thắng mà M.U có được ở Premier League mùa này đều đến khá muộn, những phút cuối trận chúng tôi đã có nhiều cơ hội ăn bàn hơn và cũng tận dụng rất tốt. Tôi hài lòng về khả năng tận dụng cơ hội của các đồng đội, họ đã biết chắt chiu những cơ hội có được, đó là yếu tố cần có của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch”, HLV Mourinho tiếp tục.
HLV Jose Mourinho noi ve nhung ban thang muon hinh anh 2
HLV Mourinho nói về những bàn thắng muộn mà M.U có được
Nhà cầm quân người Bồ cũng đánh giá khá cao màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Ander Herrera: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chơi tốt trong những phút xuất hiện trên sân, cậu ấy giúp lối chơi của đội bóng mềm mại hơn rất nhiều. Tôi có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa và sẽ xoay vòng để họ đều có khả năng thể hiện mình. Tôi và cậu ấy không hề có mâu thuẫn gì cả, giữa tôi và cậu ấy vẫn giữ mối quan hệ rất tốt”

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X