Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về vấn đề Pogba gặp phải trong trận thắng Brighton

Chủ Nhật 26/11/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng sau vấn đề mà tiền vệ Paul Pogba gặp phải ở trận thắng tối thiểu trước Brighton.

Tại vòng 13 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Quỷ đỏ không mấy khó khăn để tạo ra một thế trận vượt trội, họ cũng có rất nhiều những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Tuy nhiên, đội chủ nhà phải cần đến cú dứt điểm may mắn của Ashley Young mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu. Giành chiến thắng trước Brighton, thầy trò Mourinho tạm thời rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 5 điểm. Ở vòng này Man xanh có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield.
Mourinho noi ve van de cua tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba bị đau trong trận thắng Brighton
Trong trận đấu với Brighton, NHM M.U đã rất lo lắng khi tiền vệ Paul Pogba bị đau. Ngôi sao người Pháp phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế, sau đó anh đã cố gắng tiếp tục thi đấu. Vấn đề mà ngôi sao sinh năm 1993 gặp phải khiến Mourinho và CĐV Man đỏ đứng ngồi không yên, bởi Pogba mới chỉ trở lại sau chấn thương. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng sau vấn đề mà Pogba gặp phải ở trận thắng tối thiểu trước Brighton.
Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc nhằn của M.U trước Brighton
Dù rất vất vả, nhưng rốt cuộc thầy trò Jose Mourinho cũng giữ lại 3 điểm tại Old Trafford. Dưới đây là một vài điều rút ra sau trận MU 1-0 Brighton.
Mourinho chia sẻ: “Tôi đã rất lo lắng khi Pogba bị đau, nhưng rồi tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi cậu ấy tiếp tục thi đấu. Pogba quan trọng với M.U, thật tuyệt vời khi cậu ấy có thể hoàn thành 90 phút thi đấu. Cậu ấy không gặp vấn đề gì lớn cả, tôi đã nói chuyện với Pogba trong đường hầm và cậu ấy khẳng định mình hoàn toàn sung sức. Ban đầu tôi dự định để cậu ấy ngồi dự bị và sử dụng Marouane Fellaini ngay từ đầu, tôi làm thế để Pogba có thêm thời gian hồi phục. Nhưng tôi sợ rằng cậu ấy không hài lòng, sau một thời gian suy nghĩ tôi quyết định để Pogba đá chính”.
Mourinho noi ve van de cua tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Mourinho khẳng định Pogba hoàn toàn sung sức
“Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, Pogba mạnh mẽ và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sung sức ở thời điểm cạnh tranh khốc liệt này. M.U đã gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Brighton, song cuối cùng chúng tôi vẫn có 3 điểm, đó là điều tôi quan tâm nhất. Ở Premier League, mọi đối thủ đều rất khó chịu bởi vậy không dễ dàng để bạn có được chiến thắng”, Mourinho tiếp tục.

Video Man Utd 1-0 Brighton (Vòng 13 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X