Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về vai trò của Carrick tại M.U

Thứ Tư 20/09/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào ở mùa giải này, nhưng Mourinho cho biết anh vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại Man United.


Kể từ sau khi Rooney rời M.U để trở về Everton, SVĐ Old Trafford lúc này còn duy nhất 1 chiến binh kỳ cựu, đó là Michael Carrick. Bước sang tuổi 36, tiền vệ người Anh không còn đủ khả năng thi đấu hàng tuần, nhưng anh vẫn rất quan trọng tại Nhà hát của những giấc mơ. Mới đây, chính Jose Mourinho đã quyết định gia hạn hợp đồng với Carrick thêm một mùa giải nữa, điều này nói lên sự tin tưởng của ông vào lão tướng này.
 
Trên lý thuyết, Michael Carrick đang là đội trưởng của Quỷ đỏ, vì vậy anh luôn có một tiếng nói nhất định trong phòng thay đồ. HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã cho Carrick một bản hợp đồng mới vì anh ấy là một cầu thủ giỏi, một cái tên rất quan trọng ở đây. Anh ấy đang ở trong một đội hình mà ở thời điểm này, Matic và Fellaini đang có phong độ đỉnh cao. Bởi vậy, chỉ là vấn đề thời gian và Carrick cần phải kiên nhẫn. Cùng với Carrick, Ander Herrera cũng là những cầu thủ quan trọng. Đó chính là đội bóng.”

Carrick
Carrick nhiều khả năng sẽ quay lại đội hình M.U ở Carabao Cup

Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón đối thủ Burton Albion trong khuôn khổ Cup Liên đoàn, một giải đấu ít quan trọng. Chính vì vậy, những cầu thủ trụ cột và thường xuyên cày ải từ đầu mùa đến giờ sẽ được cho nghỉ. Mourinho đã xác nhận đó là David De Gea, Eric Bailly, Nemanja Matic và Antonio Valencia, người đeo băng đội trưởng vào lúc này. Đây là một lời khẳng định khá rõ ràng, rằng ông sẽ đưa thủ lĩnh Michael Carrick vào sân.
 
Bên cạnh lão tướng người Anh, những cái tên không được đá chính nhiều ở mùa giải này sẽ có cơ hội. Những Victor Lindelof, Ander Herrera, Matteo Darmian hoặc Luke Shaw sẽ phải nắm lấy thời cơ và chứng tỏ mình với HLV trưởng. “Tôi vẫn sẽ lựa chọn một đội hình mạnh. Tôi biết chất lượng của giải hạng Nhất, và nếu tôi không quan tâm tới trận đấu này, chúng tôi sẽ phải nhận thất bại” – Mourinho kết luận.

Man Utd vs Burton (2h00 ngày 21/9): Đi dạo tại Old Trafford
Cuộc đối đầu với Burton có lẽ chỉ là cơ hội để Jose Mourinho thử nghiệm đội hình hoặc tung vào sân những cái tên ít được ra sân mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X