Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Buộc Danny Rose phải rời đi, Mourinho vẫn tỏ ra cao thượng

Thứ Bảy 15/02/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về mâu thuẫn với Danny Rose, ông thầy người Bồ phủ nhận việc không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Anh.

Mourinho khẳng định có trao cơ hội cho Danny Rose


Danny Rose từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham dưới thời HLV Mauricio Pochettino, giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh vẫn là hậu vệ trái số 1 của Spurs. Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, hậu vệ Danny Rose tới Newcastle theo dạng cho mượn
HLV Jose Mourinho nói về mâu thuẫn với Danny Rose hình ảnh

Mourinho nói về mâu thuẫn với Danny Rose


Việc không được HLV Jose Mourinho sử dụng là lý do khiến cầu thủ này buộc phải tìm CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Thậm chí Rose còn cãi nhau tay đôi với “Người đặc biệt” trên sân tập. Mâu thuẫn không thể giải quyết buộc Rose phải tới St James 'Park, nhiều khả năng anh sẽ bị bán đứt ở Hè 2020.

Kể từ khi Mourinho tới Tottenham, ông đã sử dụng Ben Davies hoặc Jan Vertonghen ở vị trí hậu vệ trái và đẩy Rose lên băng ghế dự bị, điều đó khiến cơ hội tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh của cầu thủ sinh năm 1990 bị giảm đi đáng kể.

Hiện tại khi mà Ben Davies dính chấn thương còn Jan Vertonghen không chơi ổn định, cầu thủ trẻ Japhet Tanganga được sử dụng ở cánh trái. Mới đây, HLV Jose Mourinho nói về mâu thuẫn với Danny Rose, ông thầy người Bồ phủ nhận việc không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Anh.

“Ai nói là tôi không trao cơ hội cho cậu ấy. Những trận đấu đầu tiên của tôi ở Tottenham, Rose là người chơi ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy ra sân trước Liverpool, Olympiacos và Bayern Munich. Tuy nhiên, tất cả đều thấy màn trình diễn của cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng, và đó là lý do cậu ấy phải nhường chỗ cho một cầu thủ khác xứng đáng hơn”.

Mourinho cũng tuyên bố sẽ sẵn sàng chào đón sự trở lại của Danny Rose ở Hè năm nay sau khi hợp đồng cho mượn với Newcastle đáo hạn, nhưng tất cả đều hiểu rằng cơ hội của cầu thủ người Anh ở mùa giải tới là không cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X