Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về khả năng ra sân của Rooney trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 19/11/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal, HLV Mourinho khẳng định Wayne Rooney đủ sức ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford.

M.U vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Quỷ đỏ đang rất cần một chiến thắng để trở lại đường đua tới chức vô địch. Trận đấu với Pháo thủ hứa hẹn sẽ rất nhiều khó khăn với thầy trò Mourinho, bởi họ không có được đội hình mạnh nhất. Rất nhiều cầu thủ của Man đỏ đang dính chấn thương, Rooney là một trong số đó. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG, hiện tại khả năng ra sân của anh trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ.
MU vs Arsenal Mourinho noi ve kha nang ra san cua Rooney hinh anh
Mourinho khẳng định Rooney đủ sức ra sân trước Arsenal
Cách đây không lâu, ngôi sao tuyển Anh vừa bị dính những lùm xùm nơi hậu trường, anh đang nhận rất nhiều chỉ trích vì bị phát hiện say rượu ở một quán bar. Trước trận M.U vs Arsenal, HLV Mourinho khẳng định Wayne Rooney đủ sức ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford. Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết: "Rooney đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy rất muốn ra sân thi đấu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng cậu ấy đủ sức để góp mặt”.
Henry: Tất cả đều muốn nhìn thấy Wenger đánh bại Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal, Huyền thoại của Pháo thủ khẳng định tất cả NHM đều muốn thấy Wenger đánh bại Mourinho ngay tại Old Trafford.
Nói về chuyện Rooney say rượu, Mourinho tiếp tục: “Khi được triệu tập lên ĐTQG, cậu ấy đã thuộc quyền quản lý của các HLV tại đó. Dù chuyện gì có xảy ra, tôi cũng không can thiệp và bình luận gì cả. Tôi nghĩ rằng họ cần quản lý cầu thủ của mình tốt hơn”. Rooney góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Anh trước Scotland tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên, ngôi sao này đã vắng mặt ở trận hoà 2-2 trước Tây Ban Nha vì chấn thương đầu gối.
MU vs Arsenal Mourinho noi ve kha nang ra san cua Rooney hinh anh 2
Rooney được kỳ vọng rất nhiều nếu ra sân trong trận đấu với Arsenal
Ở mùa giải này, Rooney chơi không quá ấn tượng. Anh chưa phát huy được vai trò của một người thủ lĩnh. Ở trận đấu gần nhất trước Swansea, cầu thủ người Anh đã tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng R10 sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Ibra không thể ra sân vì án treo giò”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X