Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về đội hình MU trước Man City

Thứ Bảy 09/12/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận MU vs Man City, Mourinho đã nói về đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

M.U sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ Paul Pogba ở trận đấu với Man City. Ngôi sao người Pháp nhận thẻ đỏ trong trận thắng Arsenal 3-1, anh sẽ phải vắng mặt 3 trận. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình M.U, bởi vậy việc anh không thi đấu khiến đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn. Đã có rất nhiều những dự đoán về việc Mourinho sẽ sử dụng ai để thay thế cầu thủ 24 tuổi, và vị chiến lược gia người Bồ đã làm sáng tỏ điều này.
Mourinho noi ve doi hinh tran MU vs Man City hinh anh
Mourinho nói về đội hình không có Pogba
Phát biểu trước trận MU vs Man City, Mourinho đã nói về đội hình ra sân của Quỷ đỏ: "Tôi nghĩ tất cả các bạn đều muốn biết chúng tôi sẽ chơi như thế nào. Mọi người đều muốn biết tôi sẽ sử dụng những cầu thủ nào, ai sẽ được dùng để thay thế Pogba. Tôi sẽ không nói. Ngay cả những cầu thủ, họ không biết ai sẽ đá chính và ai sẽ phải ngồi dự bị. Đây là trận đấu quan trọng, bởi vậy chúng tôi cần có những sự chuẩn bị tốt nhất”.
Người Man City đặt quyết tâm đánh sập sân Old Trafford của M.U
Thủ môn Ederson nhấn mạnh Man City không chỉ nhắm tới một trận hòa trên sân của Man United.
“Trong những trận đấu quan trọng như thế này, nếu không có sự bất ngờ bạn rất khó có thể mang về một kết quả tốt. Tôi nói với các học trò rằng tất cả hãy chuẩn bị tinh thần, ai cũng có thể được lựa chọn đá chính ở trận đấu này. Những cầu thủ đá chính thường xuyên sẽ không chắc suất ở trận gặp Man City, trong khi đó những cầu thủ dự bị hoàn toàn có cơ hội ra sân. Chúng tôi không gặp áp lực, M.U sẽ chơi tập trung để hướng đến 3 điểm”, Mourinho tiếp tục.
Mourinho noi ve doi hinh tran MU vs Man City hinh anh 2
 Mourinho quyết tâm giành 3 điểm trước Man City
Trận đấu trên sân Old Trafford sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn chính M.U, đội xếp thứ 2. Kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch. Nếu thầy trò Pep Guardiola thắng, cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó họ sẽ chiếm lợi thế rất lớn trước khi mùa giải bước vào giai đoạn lượt về. Ngược lại, nếu đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm, cách biệt sẽ chỉ còn là 5 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ kịch tính trở lại.

Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X