Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin buồn cho M.U

Thứ Sáu 17/03/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Middlesbrough vào ngày Chủ nhật tới.

Rạng sáng nay, M.U đã xuất sắc đánh bại Rostov 1-0 trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League. Với kết quả này Quỷ đỏ đãm chính thức có mặt ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Mourinho không được trọn vẹn bởi chấn thương của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ngay từ phút thứ 16 của trận đấu. Anh nhường chỗ cho Fellaini và đi thẳng vào đường hầm để có cuộc kiểm tra kỹ lưỡng về chấn thương.
Pogba chan thuong la ton that lon cho khu trung tuyen Man Utd.
Pogba dính chấn thương trong trận thắng Rostov 1-0
Paul Pogba lúc này đang là một trong những cầu thủ rất quan trọng nơi tuyến giữa của M.U, anh cùng với Herrera và Carrick là 3 lựa chọn không thể thay thế ở khu trung tuyến. Sau một thời gian chơi mờ nhạt hiện tại Pogba đang chơi tiến hộ hơn rất nhiều. Việc anh dính chấn thương sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của HLV Jose Mourinho, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang đi vào thời điểm quan trọng.
MU 1-0 (2-1) Rostov: Thót tim bước vào vòng tứ kết Europa League
Các học trò của HLV Jose Mourinho đã chơi một trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2016/17 trên sân nhà không tệ nhưng khả năng tận dụng cơ hội kém và một chút...
Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Middlesbrough vào ngày Chủ nhật tới: “Vâng, cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Tôi không biết cụ thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng gần như chắc chắn cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Boro vào Chủ nhật tuần này. Khả năng cậu ấy tham dự trận gặp Luxembourg trong màu áo ĐT Pháp ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cũng đang bỏ ngỏ”.
Mourinho noi ve chan thuong cua tien ve Paul Pogba  hinh anh 2
Jose Mourinho khẳng định Pogba lỡ trận gặp Boro vào Chủ nhật tuần này
Vào cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Middlesbrough trong khuôn khổ vòng 29 Premier League. Quỷ đỏ đang kém Top 4 với khoảng cách là 6 điểm, họ rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Nhưng không dễ để đội chủ sân Old Trafford hoàn thành nhiệm vụ của mình, khi mà họ có quá nhiều những trụ cột không thể ra sân. Pogba và Blind là hai cái tên mới nhất dính chấn thương còn Herrera chắc chắn không thể tham dự vì án treo giò.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X