Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về phong độ chói sáng của Ibrahimovic?

Thứ Sáu 17/02/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú hat-trick đầu tiên tại M.U, Zlatan Ibrahimovic đã nhận được những lời ca ngợi từ HLV Jose Mourinho.


Chuyển tới Man United đầu mùa giải này dưới dạng chuyển nhượng tự do ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic đã nhận phải khá nhiều nghi ngờ từ dư luận. Và sau một chuỗi trận kém duyên ghi bàn, áp lực dành cho tiền đạo người Thụy Điển lại càng lớn hơn. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Ibrahimovic đã vượt qua tất cả để hướng đến một mùa giải tuyệt vời tại sân Old Trafford.

Mourinho noi gi ve phong do choi sang cua Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại M.U

Sau 35 trận đã qua cho M.U trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã ghi được 23 bàn thắng bao gồm cú hat-trick vào lưới Saint-Etienne ở lượt đi vòng 1/16 Europa League rạng sáng nay. Bên cạnh niềm vui với phong độ ấn tượng của người học trò số 9, HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ sự hài lòng khi đội bóng đã giữ sạch mành lưới.

“Ibrahimovic đã ghi được rất nhiều hat-trick trong sự nghiệp của mình nhưng đây là lần đầu tiên cho Manchester United”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trên MUTV. “Chúng ta đều biết ở Anh tình hình là khó khăn hơn và đó rõ ràng là thành tích tuyệt vời của anh ấy. Nhưng điều quan trọng là kết quả và chúng tôi đã không để lọt lưới cùng với 3 bàn thắng ghi được là một lợi thế lớn.”

Với sự xuất hiện của Mourinho, hàng thủ M.U ngày càng trở nên vững chắc hơn. Chiến thắng 3-0 trước Saint-Etienne đã giúp Quỷ đỏ đạt cột mốc lần đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp tại cúp châu Âu mà và đều giữ sạch lưới kể từ tháng 11 năm 2010 dưới thời Sir Alex Ferguson. Cụ thể, M.U lần lượt vượt qua Feyenoord (4-0), Zorya (2-0) và mới nhất là Saint-Etienne (3-0) mà không lọt lưới bàn nào.

Nếu tính trên mọi đấu trường, M.U cũng đang có chuỗi 5 trận thắng đều không cho đối phương ghi bàn bên cạnh có được 12 bàn. Đó cũng là chuỗi thắng cộng giữ sạch lưới dài nhất của Mourinho sau khi cùng Real Madrid làm được năm 2011.

Mourinho noi gi ve phong do choi sang cua Ibrahimovic hinh anh 2

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X