Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về những sai lầm của Lindelof?

Chủ Nhật 22/10/2017 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho từ chối chỉ trích trung vệ Victor Lindelof vì những sai lầm đáng trách của cầu thủ này khiến Man United phải nhận phần thua trước Huddersfield.
Mourinho noi gi ve nhung sai lam cua Lindelof hinh anh
Lindelof mắc những sai lầm tệ hại ở trận gặp Huddersfield

Man United đã phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay. Và đội bóng làm được điều đó không phải ông lớn nào mà là Huddersfield. Đoàn quân của HLV David Wagner vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng của Mooy và Depoitre. Rashford là người ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Man United ở phút 78 nhưng thời gian còn lại không đủ để đội bóng thành Manchester giành lại 1 điểm.

Ở bàn thắng của Depoitre, Lindelof đã không thể cản phá thành công đường phất bóng dài của thủ môn Lossl. Nhờ vậy, tiền đạo của Huddersfield đã được trao cơ hội cực tốt để đối mặt với De Gea và ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân John Smith.
Herrera: “Man Utd đã thua ngay 30 phút đầu tiên”
Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận thất bại 1-2 tâm phục khẩu phục của Quỷ Đỏ trên sân của tân binh Huddersfield Town.

Lindelof được đưa vào sân để thay thế Phil Jones, người bị chấn thương ở phút 23 của trận đấu. Chỉ ít phút có mặt trên sân, cầu thủ người Thụy Điển cũng đã mắc lỗi khi chơi thiếu quyết đoán trong bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cho rằng sẽ thật không công bằng nếu Lindelof phải gánh lấy tội lỗi ở trận đấu mà toàn đội đều chơi dưới sức.

“Đúng là Lindelof đã mắc những sai lầm. Nhưng tôi nghĩ sai lầm không thể tách rời khỏi khía cạnh hoàn cảnh. Và ở trong hiệp một trận đấu vừa qua, những sai lầm hoàn toàn có thể đến. Vậy nên sẽ rất thiếu công bằng nếu tôi chỉ trích cầu thủ mắc sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thắng.

“Tôi sẽ chỉ trích nếu như sai lầm đó xảy ra trong bối cảnh đội bóng đang chơi tốt. Nhưng sự thật không phải như vậy. Đó thực tế là kết quả phản ánh hình ảnh của chúng tôi trong hiệp một. Đó là một đội bóng tệ và xứng đáng bị trừng phạt”.

Sau trận đấu, những mũi dùi chỉ trích đã chĩa thẳng vào tân binh Victor Lindelof của Man United. Có vẻ cầu thủ người Thụy Điển vẫn chưa thể làm quen được với môi trường khắc nghiệt tại Premier League. Nhưng anh vẫn còn rất nhiều thời gian để cải thiện và đứng dậy sau những vấp ngã đầu tiên này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X