Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về khả năng M.U chiêu mộ tân binh thứ 4?

Thứ Sáu 18/08/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông hài lòng với kỳ chuyển nhượng hè của Man United và bắt buộc phải có một điều gì đó xảy ra thì tân binh thứ 4 mới cập bến Old Trafford.
Mourinho noi gi ve kha nang MU chieu mo tan binh thu 4 hinh anh
Mourinho sẵn sàng chờ đợi tân binh thứ 4 cho đến ngày cuối cùng

HLV Jose Mourinho đã đưa ra cho Giám đốc điều hành Ed Woodward một bản danh sách 4 mục tiêu mà ông muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cho đến lúc này, Quỷ đỏ đã đi được 3/4 chặng đường. Họ đã chi ra 145 triệu bảng để có 3 tân binh là Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof. Nhưng những tin đồn cho thấy Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực hết mình để chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter Milan.

Hiện giờ, kỳ chuyển nhượng hè còn chưa đầy 2 tuần nữa là đóng cửa. Tuy nhiên, Mourinho vẫn bình thản và cho rằng Man United không có áp lực phải hoàn tất bản hợp đồng thứ 4. Ông cũng tiết lộ rằng một điều gì đó phải xảy ra thì thương vụ cuối cùng này mới trở thành hiện thực.

“Trừ khi một điều gì đó xảy ra buộc chúng tôi phải tiến vào thị trường chuyển nhượng một lần nữa. Dĩ nhiên, kế hoạch của tôi là mang về 4 cầu thủ. Nhưng tôi cũng nói với đội bóng là hãy bình tĩnh. Họ không phải nhận áp lực gì từ tôi cả. Tôi muốn họ làm những gì mà họ nghĩ là tốt nhất cho đội bóng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo. Vậy nên tôi không đặt áp lực lớn nào cho họ cả. Tôi hài lòng với đội hình mà chúng tôi đang có. Tôi sẵn sàng cho mùa giải mới dù có tân binh thứ 4 hay không”.

Ở vị trí của Ivan Perisic, Man United vẫn còn hai lựa chọn chất lượng là Marcus Rashford và Anthony Martial. Mặc dù đẳng cấp không bằng nhưng những cầu thủ trẻ này đều đang quyết tâm thể hiện mình và có thể giúp cho hành lang cánh trái của Quỷ đỏ trở nên nguy hiểm như mong muốn của Mourinho.

Cuối tuần này, Man United sẽ đến làm khách tại sân Liberty của Swansea. Lực lượng của “bầy thiên nga” hiện đang sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương và sự ra đi của các trụ cột. Và Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành một chiến thắng ấn tượng để xây chắc ngôi vị đầu bảng mà họ đang nắm trong tay lúc này.

Diễn biến vụ M.U theo đuổi Perisic cho đến lúc này:
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/8: Mourinho chưa từ bỏ vụ Perisic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/8.
M.U tung chiêu quyết định để có mục tiêu hàng đầu
HLV Jose Mourinho xem Ivan Perisic là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một Man United hoàn hảo và lãnh đạo đội bóng cũng đang làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của...
Perisic sắp chốt hạ vụ chuyển nhượng với M.U
Theo tin từ Sky Italy, mục tiêu Ivan Perisic của Man United đang sắp sửa ký hợp đồng mới với Inter Milan.
M.U đưa ra lời đề nghị cuối cùng vụ Perisic
Theo Express, M.U sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vụ tiền vệ Ivan Perisic vào đầu tuần tới, 52 triệu bảng là số tiền cuối cùng mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...
Inter gửi phán quyết về tương lai Perisic cho M.U
Giám đốc Piero Ausilio khẳng định Inter Milan không có kế hoạch bán ngôi sao Ivan Perisic cho Man United mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X