Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về cuộc chiến với Pep Guardiola tại Manchester?

Thứ Tư 01/06/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ khẳng định ông sẽ không tập trung quá nhiều tới cuộc đấu tay đôi với Pep Guardiola mà sẽ hướng toàn lực tới mục tiêu chính là đưa Man United trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mourinho noi gi ve cuoc chien voi Pep Guardiola tai Manchester hinh anh
Mourinho có mối quan hệ thù địch với Guardiola

Jose Mourinho và Pep Guardiola từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi cả hai còn làm việc tại La Liga. Vào năm 2011, Barcelona và Real Madrid có một chuỗi 4 trận derby chỉ trong vòng 18 ngày. Khi đó, Pep không còn giữ được bình tĩnh và thẳng thừng công kích Mourinho trước giới truyền thông bằng những lời lẽ vô cùng giận dữ. Chiến lược gia người Bồ làm cho mối quan hệ đôi bên càng trở nên tồi tệ hơn khi móc mắt Tito Vilanova của Pep Guardiola.

Hiện giờ, Mourinho đã chính thức tiếp quản Manchester United còn Guardiola cũng trở thành thuyền trưởng của The Citizens. NHM đang trông chờ sẽ được chứng kiến những trận derby Manchester nảy lửa ở mùa giải sắp tới với sự thù địch không chỉ ở trên sân cỏ mà còn xuất hiện trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết tập trung giành chiến thắng trước Pep Guardiola
không phải là ưu tiên hàng đầu của ông trong năm đầu tiên nắm quyền tại Old Trafford. Thay vào đó, chức vô địch mới là mục tiêu tối thượng của “người đặc biệt” ở mùa giải 2016/17 này.
Nóng: Tiền vệ Schneiderlin sẽ được dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp
(Bongda24h.vn) - Với việc Lassana Diarra vừa gặp phải một chấn thương đầu gối, tiền vệ Morgan Schneiderlin của Man United đã lọt vào danh sách 23 cầu thủ của...

“Kinh nghiệm chinh chiến không cho phép tôi có thể ngây thơ như trước. Tôi đã chạm trán Guardiola trong hai năm tại La Liga, nơi mà chỉ có tôi hoặc ông ấy cạnh tranh cho ngôi vị vô địch. Tuy nhiên, giải Ngoại hạng Anh rất khác. Nếu tôi tập trung đánh bại ông ấy hoặc ông ấy cũng chỉ muốn so tài với tôi thì chức vô địch giải đấu nhiều khả năng sẽ rơi vào tay một người khác.”

Thành tích đối đầu của Mourinho với Pep Guardiola trong quá khứ là khá tồi tệ. Do vậy, nếu muốn bước lên đỉnh vinh quang của Premier League mùa giải tới, chắc chắn chiến lược gia người Bồ sẽ phải tìm cách đánh bại kình địch không đội trời chung của mình. Hè này, Man United sẽ có một trận đấu giao hữu với Man City và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để “người đặc biệt” nắn gân kẻ thù quen thuộc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X