Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về chấn thương của Lukaku và Fellaini?

Thứ Tư 11/10/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định chấn thương của Fellaini hay Lukaku không ảnh hưởng gì tới Man United trước thềm trận đại chiến với Liverpool.
Mourinho noi gi ve chan thuong cua Lukaku va Fellaini hinh anh
Cả Lukaku và Fellaini đều gặp phải chấn thương sau trận gặp Crystal Palace

Lukaku đã bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển Bỉ với Bosnia – Herzegovina hồi tuần trước vì chấn thương mắt cá. Nhưng cầu thủ 24 tuổi đã được đưa vào sân trong hiệp hai ở trận đấu giữa Bỉ và Đảo Síp vừa qua. Lukaku chỉ mất vỏn vẹn 12 phút để có được một pha lập công và ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho không những không giận dữ với quyết định để Lukaku ra sân của HLV Roberto Martinez. Trái lại, ông cho rằng việc cầu thủ 24 tuổi có thể thi đấu chứng tỏ anh đã hồi phục rất tốt trong ít ngày qua.

“Cậu ấy được ra sân bởi vì cậu ấy đã hồi phục tốt sau chấn thương. Đó là một trận đấu quan trọng với đội tuyển Bỉ. Họ cần phải giành chiến thắng trận đấu đó nên tôi chỉ chờ đợi mà thôi. Kể cả khi Lukaku không thể thi đấu, tôi cũng có lựa chọn khác trong tay”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/10: M.U theo dõi tiền vệ vô danh
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/10.

Lukaku đã hồi phục nhưng Fellaini thì chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến đầu tiên của Man United ở mùa giải này. Và “người đặc biệt” khẳng định đội bóng của ông sẽ không dùng lý do chấn thương để lý giải nếu tạo ra một màn trình diễn nghèo nàn tại Anfield cuối tuần này.

“Chúng tôi không có vấn đề gì với chấn thương của Fellaini cả. Chúng tôi không khóc lóc vì những chấn thương. Chúng tôi có thể buồn nhưng chúng tôi sẽ không khóc lóc. Chúng tôi luôn tin rằng tất cả mọi cầu thủ đều có thể giúp đỡ đội bóng khi cần thiết”.

Man United đã thắng 6 trong 7 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Và Mourinho khẳng định những sự chuẩn bị của ông sẽ không thay đổi dù đối thủ của họ sắp tới được đánh giá mạnh hơn tất cả những đội bóng mà Quỷ đỏ đụng độ trước đó.

“Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu mà không phải nhận thêm áp lực hay những cảm xúc khác. Tôi cần phải cư xử theo một cách chuyên nghiệp. Chẳng có trận đấu nào quan trọng hơn những trận đấu khác cả. Chúng tôi không cần phải chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool theo một cách khác so với Huddersfiield”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X